Em trai Paul Walker tiết lộ bức chân dung “độc” về anh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Cody Walker, em trai của cố diễn viên phim "Fast & Furious 7" đã công bố bức chân dung ấn tượng về Paul Walker.

Với ngoại hình khá giống với người anh trai quá cố, Cody đã hoàn thành vai trò của Paul trong bộ phim rất được mong đợi "Fast & Furious 7" cùng với các diễn viên đóng thế. Từng là một nhân viên y tế, Cody thừa nhận anh khá lo lắng về diễn để bộ phim được hoàn thành vì anh không có kinh nghiệm diễn xuất. 
Trong quá trình quảng báo bộ phim ở Úc, Cody đã tiết lộ bức chân dung lớn để tưởng nhớ đến người anh trai. Bức tranh tuyệt đẹp này được treo ở rạp chiếu phim United Cinemas, Melbourne, khắc họa nam tài tử quá cố đang cười rất tươi.
Em trai Paul Walker tiet lo buc chan dung doc ve anh
 Cody Walker đứng bên bức chân dung của anh trai Paul Walker.
Phát biểu với tờ Daily Mail Australia, anh cho biết: "Tôi rất vinh dự để có thể hoàn thành bộ phim cho anh trai của mình. Nhưng điều quan trọng hơn đó là một khoảng thời gian thật đặc biệt cho anh trai Caleb và tôi có sự liên kết khi chúng tôi thực sự cần điều này nhất".
"Fast & Furious 7" đã được chiếu ở các rạp trên toàn thế giới và đây là lần cuối cùng nhân vật Brian O'Connor của Paul xuất hiện. Còn nhớ, chiều 30/11/2013, Paul Walker đã ra đi trong một tai nạn ô tô ở tuổi 40, khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng thương tiếc. 
Em trai Paul Walker tiet lo buc chan dung doc ve anh-Hinh-2
Cody đã thay anh trai Paul Walker hoàn thành vai diễn trong "Fast & Furious 7".
Em trai Paul Walker tiet lo buc chan dung doc ve anh-Hinh-3
Cody Walker. 
Thay vì bỏ các cảnh quay của Paul trong phần 7 của series phim hành động nổi tiếng, đoàn làm phim đã sử dụng nghiệp vụ đóng thế và công nghệ CGI. Cody Walker cùng người anh Caleb là hai trong số các diễn viên đóng thế được dùng để mô phỏng hình ảnh của Paul Walker.
Hiện tại, Cody quản lý một tổ chức từ thiện do anh trai quá cố đã thành lập, nhưng tờ The Hollywood Reporter tiết lộ rằng, anh đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Thu Cúc/ Theo Dailymail

Bình luận(0)