Ê-kíp giúp Ngô Diệc Phàm 'săn gái' gồm những ai?

Google News

Phùng Manh, Lý Cảnh Hào, Ngô Lâm... đều là những nhân vật quan trọng tiếp tay cho Ngô Diệc Phàm trong việc dụ dỗ các cô gái trẻ.

Tối 22/7, cảnh sát Bắc Kinh thông báo kết quả điều tra bước đầu xoay quanh bê bối của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, cảnh sát khẳng định việc nam diễn viên và đoàn đội của anh đã sử dụng hình thức lừa đảo các cô gái đến nhà riêng với lý do ký hợp đồng quay MV, tuyển diễn viên.
Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ ra những nhân vật tiếp tay cho Ngô Diệc Phàm thực hiện loạt hành vi sai trái trong quá khứ.
E-kip giup Ngo Diec Pham 'san gai' gom nhung ai?
 
Đứng đầu trong danh sách là Phùng Mang, trợ lý tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp dưới danh nghĩa người đại diện.
Trong văn bản mới nhất, Đô Mỹ Trúc cho biết: "Phùng Manh lấy cớ bàn công việc để hẹn gặp tôi, còn nói là chỉ gặp mặt nói chuyện. Bởi vì cô ấy là nữ nên tôi đã không đề phòng.
Cô ấy gọi xe cho tôi, đến nơi tôi mới biết là tiệc rượu chứ không phải là 2 người bàn chuyện công việc đơn thuần".
Bên cạnh đó còn có Trương Tiểu Niên, chồng của Phùng Manh. Người này thường lấy danh nghĩa phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm để trực tiếp liên với các cô gái nhằm xây dựng lòng tin.
Hiện tại cả tài khoản của Phùng Mang lẫn Trương Tiểu Niên đều đã bị khóa, chưa liên lạc được.
Jirolee (Lý Cảnh Hào) cũng là nhân vật trung gian trong việc giúp Ngô Diệc Phàm "săn gái". Jirolee là bạn thân của Ngô Diệc Phàm, thường giúp anh mở tiệc, trong đó có sự góp mặt của nhiều cô gái trẻ đẹp.
E-kip giup Ngo Diec Pham 'san gai' gom nhung ai?-Hinh-2
 Jirolee
Anh họ của Ngô Diệc Phàm - Ngô Lâm - là người đứng phía sau o bế cho em trai. Ngay sau khi bê bối nổ ra, Ngô Lâm đã nhanh chóng hủy bỏ công ty mang tên mình.
E-kip giup Ngo Diec Pham 'san gai' gom nhung ai?-Hinh-3
 Ngô Lâm
Ngoài ra còn có Mao Khả Dị, người thường xuyên giả làm fan để hướng dẫn các cô gái khác đến gặp Ngô Diệc Phàm. Trên mạng xã hội, Mao Khả Dị theo dõi một lượng lớn các cô gái xinh đẹp, có ngoại hình bắt mắt.
Một người hâm mộ lâu năm của Ngô Diệc Phàm cho biết từng tận mắt nhìn thấy Phùng Manh ở trường quay show The Rap Of China xin số liên lạc của một cô gái. Anh họ Ngô Lâm cũng đứng trong góc để lén chụp ảnh các cô gái khác.
Hiện tại scandal của Ngô Diệc Phàm vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Anh Anh/2Sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)