Ông trùm Wagner có thể đã tử vong do rơi máy bay

Google News

Theo Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga, ông Prigozhin - trùm công ty quân sự tư nhân Wagner có tên trong danh sách hành khách vụ máy bay rơi ở vùng Tver, Nga.

Đêm 23/8, truyền thông Nga và thế giới đưa tin, chiếc máy bay phản lực chở khách cỡ nhỏ "Embraer Legacy 600" với số đăng ký RA-02795, thuộc sở hữu của doanh nhân nổi tiếng người Nga và là người đứng đầu Tập đoàn quân sự tư nhân Wagner (PMC Wagner), ông Yevgeny Prigozhin, đã bị rơi ở quận Bologovsky, thuộc vùng Tver của Nga.
Hãng thông tấn TASS đăng tải thông tin phỏng vấn một số người dân địa phương cho biết, họ đã chứng kiến một vụ việc khủng khiếp.
Hiện có 10 người trên máy bay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn và danh tính của họ (gồm phi hành đoàn 2 người) và 8 hành khách đang được cơ quan chức năng làm rõ. Tuy nhiên, theo mộ số hãng thông tấn dẫn lời Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga, ông Prigozhin đã có tên trong danh sách hành khách trên máy bay.
Prigozhin ong trum Wagner co the da tu vong do roi may bay
 Hình ảnh ghi lại chiếc máy bay nghi chở theo trùm Wagner rơi. Ảnh: 112
Một vài video ghi lại hiện trường vụ việc đã xuất hiện trên mạng internet cho thấy, chiếc máy bay rơi ở khu vực trống trải, hiện chưa có ghi nhận thiệt hại về người dưới mặt đất.
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ liên tục cập nhật các diễn biến của vụ việc. Mời quý vị độc giả theo dõi trong các bản tin tiếp theo.
Tiến Minh (theo TW, NBC, TASS)

>> xem thêm

Bình luận(0)