Công ty cổ phần UEC-Perm Motors của Nga là nơi chuyên sản xuất, lắp ráp động cơ hàng không cho các loại máy bay quân sự Nga. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Được thành lập từ năm 1934, đến nay công ty này đã có tuổi đời hơn 80 năm. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Nhà máy lắp ráp máy bay này cũng từng là nơi sản xuất động cơ cho chiếc trực thăng vận tải quái vật Mi-26. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Trực thăng chiến đấu Mi-28, được coi là chiếc "Apache của người Nga" cũng được lắp ráp tại đây. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Có truyền thống hoạt động kéo dài gần 100 năm, nhà máy này có đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất để chế tạo những chi tiết máy nhỏ nhất, đảm bảo được độ chính xác gần như tuyệt đối. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Vào năm 2010, số lượng kỹ sư làm việc trong nhà máy là 8000 người. Đây là nơi góp mặt của nhiều kỹ sư chế tạo máy, kỹ sư hàng không trình độ cao nhất nước Nga. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Khuôn đúc dành cho những chi tiết máy tinh xảo. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Hệ thống máy móc hiện đại luôn được đầu tư nâng cấp, đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất cho nhà máy. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Một góc phân xưởng, nơi những động cơ máy bay công suất cực lớn được ra đời. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Mọi chi tiết đều phải đảm bảo được các thông số kỹ thuật do các kỹ sư thiết kế đề ra, bất cứ chi tiết nào không đảm bảo các thông số này sẽ bị hủy bằng cách nấu chảy ra và đổ khuôn lại. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Hàng trăm loại ốc vít với nhiều cỡ khác nhau cần để lắp ráp được một động cơ hoàn chỉnh. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Đây cũng là nơi bảo dưỡng động cơ và các chi tiết máy quá hạn sử dụng. Ảnh: Một phần hệ thống động cơ máy bay được "bổ" ra làm lại, thay các chi tiết máy đã quá hạn sử dụng. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Nhiều chiếc máy bay từ thời Liên Xô đến nay vẫn còn hoạt động được là nhờ vào khả năng cung cấp, sản xuất linh kiện thay thế của nhà máy này. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Các chi tiết máy khi được thay mới trong quá trình bảo dưỡng sẽ được lắp ráp lại trông y như mới, đảm bảo được các thông số kỹ thuật ban đầu được đề ra. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.Ngoài việc lắp ráp động cơ cho các loại máy bay, nhà máy này còn có khả năng lắp ráp các loại máy nổ, máy phát điện công suất cực lớn. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Công ty cổ phần UEC-Perm Motors của Nga là nơi chuyên sản xuất, lắp ráp động cơ hàng không cho các loại máy bay quân sự Nga. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Được thành lập từ năm 1934, đến nay công ty này đã có tuổi đời hơn 80 năm. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Nhà máy lắp ráp máy bay này cũng từng là nơi sản xuất động cơ cho chiếc trực thăng vận tải quái vật Mi-26. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Trực thăng chiến đấu Mi-28, được coi là chiếc "Apache của người Nga" cũng được lắp ráp tại đây. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Có truyền thống hoạt động kéo dài gần 100 năm, nhà máy này có đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất để chế tạo những chi tiết máy nhỏ nhất, đảm bảo được độ chính xác gần như tuyệt đối. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Vào năm 2010, số lượng kỹ sư làm việc trong nhà máy là 8000 người. Đây là nơi góp mặt của nhiều kỹ sư chế tạo máy, kỹ sư hàng không trình độ cao nhất nước Nga. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Khuôn đúc dành cho những chi tiết máy tinh xảo. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Hệ thống máy móc hiện đại luôn được đầu tư nâng cấp, đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất cho nhà máy. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Một góc phân xưởng, nơi những động cơ máy bay công suất cực lớn được ra đời. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Mọi chi tiết đều phải đảm bảo được các thông số kỹ thuật do các kỹ sư thiết kế đề ra, bất cứ chi tiết nào không đảm bảo các thông số này sẽ bị hủy bằng cách nấu chảy ra và đổ khuôn lại. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Hàng trăm loại ốc vít với nhiều cỡ khác nhau cần để lắp ráp được một động cơ hoàn chỉnh. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Đây cũng là nơi bảo dưỡng động cơ và các chi tiết máy quá hạn sử dụng. Ảnh: Một phần hệ thống động cơ máy bay được "bổ" ra làm lại, thay các chi tiết máy đã quá hạn sử dụng. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Nhiều chiếc máy bay từ thời Liên Xô đến nay vẫn còn hoạt động được là nhờ vào khả năng cung cấp, sản xuất linh kiện thay thế của nhà máy này. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Các chi tiết máy khi được thay mới trong quá trình bảo dưỡng sẽ được lắp ráp lại trông y như mới, đảm bảo được các thông số kỹ thuật ban đầu được đề ra. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.
Ngoài việc lắp ráp động cơ cho các loại máy bay, nhà máy này còn có khả năng lắp ráp các loại máy nổ, máy phát điện công suất cực lớn. Nguồn ảnh: ZAVODfoto.