Trong những ngày tháng 8 này, cán bộ, học viên, chiến sĩ, công nhân viên của Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ của công tác huấn luyện đào tạo học viên phi công trên loại máy bay L-39 và trực thăng Mi-8, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường (20-8-1959/ 20-8-2014). Trong ảnh, nhân viên kỹ thuật hàng không trung đoàn kiểm tra hệ thống càng máy bay chuẩn bị cho ban bay huấn luyện sáng. Bình minh ló rạng trên đường băng, cũng là lúc các máy may L-39 đã được chuẩn bị tốt, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện.
Cán bộ, nhân viên ngành kỹ thuật hàng không nhận nhiệm vụ trước ban bay.
Những con "chim sắt" L-39 trên khu vực sân đỗ.
Mỗi ngành, mỗi khâu đều giữ vai trò nhất định trong công tác huấn luyện bay. Đối với ngành kỹ thuật, việc chuẩn bị tốt máy bay cũng như các phương tiện bảo đảm giữ vai trò quan trọng trong công tác bảo đảm an toàn bay.
Cùng chung nhiệm vụ, tình cảm giữa phi công và lính thợ luôn là tình cảm đặc biệt. Trong ảnh, nhân viên kỹ thuật bàn giao máy bay và chúc các phi công thực hiện tốt chuyến bay.
Biên đội 2 chiếc L-39 cất cánh rời đường băng.
L-39 trang bị động cơ tuốc bin phản lực cánh quạt Progress/Ivchenko AI-25TL cho tốc độ cận âm 750km/h, tầm bay 1.000km. Trong ảnh, một chiếc L-39 tiếp đất an toàn.
Đưa máy bay về vị trí chuẩn bị kỹ thuật sau một chuyến bay, giúp cho "chim sắt" có đủ điều kiện thực hiện lần chuyến tiếp theo.
Trong những ngày tháng 8 này, cán bộ, học viên, chiến sĩ, công nhân viên của Trung đoàn 910 (Trường Sĩ quan Không quân) đang nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ của công tác huấn luyện đào tạo học viên phi công trên loại máy bay L-39 và trực thăng Mi-8, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường (20-8-1959/ 20-8-2014). Trong ảnh, nhân viên kỹ thuật hàng không trung đoàn kiểm tra hệ thống càng máy bay chuẩn bị cho ban bay huấn luyện sáng.
Bình minh ló rạng trên đường băng, cũng là lúc các máy may L-39 đã được chuẩn bị tốt, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện.
Cán bộ, nhân viên ngành kỹ thuật hàng không nhận nhiệm vụ trước ban bay.
Những con "chim sắt" L-39 trên khu vực sân đỗ.
Mỗi ngành, mỗi khâu đều giữ vai trò nhất định trong công tác huấn luyện bay. Đối với ngành kỹ thuật, việc chuẩn bị tốt máy bay cũng như các phương tiện bảo đảm giữ vai trò quan trọng trong công tác bảo đảm an toàn bay.
Cùng chung nhiệm vụ, tình cảm giữa phi công và lính thợ luôn là tình cảm đặc biệt. Trong ảnh, nhân viên kỹ thuật bàn giao máy bay và chúc các phi công thực hiện tốt chuyến bay.
Biên đội 2 chiếc L-39 cất cánh rời đường băng.
L-39 trang bị động cơ tuốc bin phản lực cánh quạt Progress/Ivchenko AI-25TL cho tốc độ cận âm 750km/h, tầm bay 1.000km. Trong ảnh, một chiếc L-39 tiếp đất an toàn.
Đưa máy bay về vị trí chuẩn bị kỹ thuật sau một chuyến bay, giúp cho "chim sắt" có đủ điều kiện thực hiện lần chuyến tiếp theo.