Phong thủy: Hướng đặt bàn làm việc hợp tuổi

Google News

(Kiến Thức) -  Thạch anh là một loại đá quý có nhiều tác dụng tốt, tuy nhiên cũng cần cân nhắc về hướng và vị trí khi đặt thạch anh.

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Văn Minh (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) hỏi: Tôi sinh năm 1982, hiện bàn làm việc đang quay về hướng Tây Bắc. Xin hỏi, hướng này đã hợp tuổi chưa? Trường hợp không hợp hướng thì trên bàn nên đặt quả cầu thạch anh để hóa giải có đúng không? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, thạch anh là một loại đá quý có nhiều tác dụng tốt, tuy nhiên cũng cần cân nhắc về hướng và vị trí khi đặt thạch anh. Không phải bất cứ hướng xấu nào, chúng ta đặt là hóa giải được hết.
Trường hợp của bạn sinh năm 1982, theo Bát trạch là phi cung Ly. Hướng bàn làm việc quay về Tây Bắc đang là hướng Tuyệt Mệnh chưa hợp với tuổi của bạn. Nếu được nên quay bàn làm việc về hướng Ðông Nam để lấy hướng Thiên Y. Tuy nhiên, cần lưu ý thêm là bàn làm việc ở cơ quan cần tránh quay lưng ra cửa phòng, trực diện với cửa chính, nằm dưới xà nhà hoặc nhà vệ sinh...
Trong trường hợp không xoay được hướng tốt, đối với hướng Tây Bắc mang hành Kim có thể hóa giải bằng cách đặt một ang nước nhỏ trên bàn làm việc (mang hành Thủy). Việc sử dụng cầu thạch anh (hành Thổ) trong trường hợp này không nên.
Vân Ðài

Bình luận(0)