5 nốt ruồi tượng trưng tài lộc, sau tuổi trung niên công danh rực rỡ

Google News

Người sở hữu 5 nốt ruồi này thời trẻ thường gặp nhiều khó khăn nhưng đến tuổi trung niên đường công danh rộng mở, sớm vươn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Nốt ruồi trên lòng bàn tay: Nắm giữ nhiều của cải

Dưới góc độ nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thuộc tuýp người chu đáo, giỏi tính toán. Những người như vậy thích hợp với những nghề như kỹ sư, thẩm phán, kế toán vì họ phải đắn đo suy nghĩ về những việc mình làm. 

Người có nốt ruồi này làm việc đâu ra đấy, rất ít phạm sai lầm. Càng về trung tuổi, sự nghiệp của họ càng thăng hoa rực rỡ. Họ nắm giữ trong tay quyền lực, nhiều tài sản, của cải. Sau khi kết hôn, người có nốt ruồi này có cuộc sống hôn nhân ổn định, ít sóng gió, thăng trầm. Vợ chồng yêu thương, thấu hiểu, gắn bó với nhau đến già.

5 not ruoi tuong trung tai loc, sau tuoi trung nien cong danh ruc ro

Nốt ruồi ở lưng: Có quý nhân phù trợ

Về nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lưng sinh ra là người chăm chỉ làm ăn, giàu ý chí vươn lên. Tuy nhiên, thời trẻ, họ lại không may mắn nên đường công danh sự nghiệp khá lận đận. Người có nốt ruồi này vượng vận quý nhân, đến tuổi trung niên tài lộc khởi sắc. 

Họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống an yên, tuy không quá giàu sang nhưng cũng không phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc. 

5 not ruoi tuong trung tai loc, sau tuoi trung nien cong danh ruc ro-Hinh-2

Nốt ruồi ở cằm: Cả đời phú quý

Cằm tượng trưng cho tài lộc, tài sản của một người lúc về già. Người có cằm tròn, đầy đặn thì số mệnh giàu sang, sở hữu nhiều của cải. Người đàn ông có nốt ruồi ở cằm thường thành đạt ở tuổi trung niên. 

Họ là người nói được, làm được, luôn giữ chữ tín và có tinh thần trách nhiệm. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm nhìn chung thường là người hiểu biết, biết đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến. Không những thế, họ còn mang số mênh vượng phu ích tử, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con.

 Nốt ruồi trên gò má: Sự nghiệp hanh thông

Nốt ruồi trên gò má là một trong những nốt ruồi tượng trưng cho điềm lành. Ai có được nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ. Người sở hữu nốt ruồi trên gò má, đặc biệt là nốt ruồi son sẽ là người có chức, có quyền, có địa vị vào tuổi trung niên. 

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, họ sẽ đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp. Người có nốt ruồi này là người có chí hướng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

5 not ruoi tuong trung tai loc, sau tuoi trung nien cong danh ruc ro-Hinh-3

Nốt ruồi ở khóe mắt: Chủ doanh nghiệp lớn

Người sở hữu nốt ruồi trên khóe mắt thường là người giỏi tính toán, làm ăn. Đặc biệt, người sở hữu nốt ruồi trên khóe mắt phải thường là người thông minh, thận trọng và rất chu đáo. Họ rất nhạy cảm với các cơ hội và có thể nắm bắt cơ hội làm giàu. 

Người có nốt ruồi này giỏi tính toán, biết nhìn xa trông rộng nên dễ làm nên nghiệp lớn khi bước vào tuổi trung niên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Thu Thủy / Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)