Trần Bảo Sơn quyết đấu sống còn vì tình yêu trong “Quyên“

Google News

(Kiến Thức) - "Quyên" sẽ là một bộ phim đặc biệt với sự góp mặt của diễn viên Trần Bảo Sơn và người đẹp Ngọc Anh. Bộ phim ra mắt đầu năm 2015.

Bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình vừa giới thiệu teaser mới, trong đó khắc họa đậm nét hình ảnh của Trần Bảo Sơn trong vai Hùng, người đàn ông quyết đấu sống còn vì tình yêu.
“Quyên” kể về thân phận một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Bộ phim là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên cùng những người đàn ông yêu cô trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt nơi xa xứ.
Tran Bao Son quyet dau song con vi tinh yeu trong Quyen
Diễn viên Trần Bảo Sơn.
Trong phim, diễn viên Trần Bảo Sơn đóng vai Hùng, một tay giang hồ máu lạnh. Hùng có nhiệm vụ đưa đường cho những người muốn vượt biên qua Đức. 
Nam diễn viên chia sẻ, anh rất vui vì “Quyên” đang được sự đón đợi của công chúng. Để thực hiện bộ phim này, Trần Bảo Sơn đã trải qua nhiều khó khăn, anh phải quay trong tuyết lạnh và nhiều cảnh nguy hiểm. Không cần tới diễn viên đóng thế, Trần Bảo Sơn đã tự mình thể hiện chân thực trên từng cảnh quay. 
Tran Bao Son quyet dau song con vi tinh yeu trong Quyen-Hinh-2
Hình ảnh của diễn viên Trần Bảo Sơn trong phim "Quyên". (Ảnh: Huỳnh Long)
Tran Bao Son quyet dau song con vi tinh yeu trong Quyen-Hinh-3
Nam diễn viên phải trải qua những cảnh quay nguy hiểm. (Ảnh: Huỳnh Long)
Từ một doanh nhân bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, Trần Bảo Sơn đã mang đến nhiều vai diễn ấn tượng. Các phim anh từng tham gia như: “Huyền thoại bất tử”, “Giao lộ định mệnh” , “Đoạt hồn”, “Đập cánh giữa không trung” …
Sắp tới, Trần Bảo Sơn sẽ góp mặt trong bộ phim mới có tên “Người tình” cùng đạo diễn Lưu Huỳnh. Với anh, được làm nghệ thuật là một niềm hạnh phúc lớn.
Tran Bao Son quyet dau song con vi tinh yeu trong Quyen-Hinh-4
Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và cặp đôi diễn viên chính Trần Bảo Sơn - Ngọc Anh. (Ảnh: Huỳnh Long)
Chia sẻ về kế hoạch Tết Nguyên Đán, Trần Bảo Sơn cho biết, anh sẽ đón giao thừa tại Việt Nam. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn đi về giữa New York và Sài Gòn để giải quyết công việc kinh doanh. 
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)