Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (6-7/6/2015): Quỷ quyệt 3

Google News

(Kiến Thức) - Hấp dẫn với những cảnh quay rợn tóc gáy, "Insidious - Quỷ quyệt 3" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim công chiếu ngày 4/6.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Insidious - Quỷ quyệt 3":

Dòng phim kinh dị “Insidious - Quỷ quyệt” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Từ đó đến năm 2013, series phim này đã trải qua hai phần. Sự ma mị, ghê sợ trong series phim từng khiến hàng triệu người hâm mộ trên thế giới bị ám ảnh mỗi khi nhắc đến. Chính vì vậy, nhiều người háo hức mong chờ “Quỷ quyệt 3” được công chiếu. 
Ngày 3/6, "Insidious - Quỷ quyệt 3" đã có buổi ra mắt hoành tráng tại hai miền Nam, Bắc. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Insidious - Quỷ quyệt 3” kể về hành trình bà đồng Elise Rainier (Lin Shaye) giải cứu cô gái Quinn Brenner (Stefanie Scott) thoát khỏi một linh hồn tà ác đang có ý định dụ dỗ thiếu nữ trẻ này sang cõi chết. 
Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng. Dù là người có khả năng gọi hồn nhưng Elise không may bị một hồn ma săn đuổi. Chính vì vậy, bà có thể bị hồn ma đó giết chết nếu như tiếp tục sử dụng năng lực này. Tuy vậy, bà đồng Elise vẫn quyết định liều mạng sống để cứu Quinn Brenner.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 6-7/6/2015 Quy quyet 3
 Poster "Insidious - Quỷ quyệt 3". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 6-7/6/2015 Quy quyet 3-Hinh-2
 Tạo hình bà đồng Elise Rainier trong phim.
Trong phần 3 của series “Insidious - Quỷ quyệt”, Leigh Whannell nhận tránh nhiệm làm đạo diễn thay vì vai trò nhà biên kịch như ở hai phần trước trong khi James Wan, đạo diễn của hai phần trước đó lại đảm nhận vai trò nhà sản xuất.
Với kinh phí cao gấp ba lần so với hai phần trước đó, phim “Insidious - Quỷ quyệt 3” hứa hẹn một lần nữa gieo rắc nỗi sợ hãi cho khán giải yêu thích dòng phim tâm linh bằng hiệu ứng âm thanh và kỹ xảo điện ảnh. 
Bộ phim chính thức công chiếu ngày 4/6 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)