Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Tâm hồn của đá“

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng - "Tâm hồn của đá" được Trần Lập thể hiện thành công và Mai Quốc Việt cũng mang đến nhiều thú vị.

Cùng thưởng thức ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng "Tâm hồn của đá" do Mai Quốc Việt thể hiện:

Bài hát “Tâm hồn của đá” là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Lập và từng được ban nhạc Bức tường thể hiện rất thành công. Đặc biệt, trong tập 3 của chương trình Gương mặt thân quen năm 2015, nam ca sĩ Mai Quốc Việt đã trình diễn lại ca khúc nhạc này một cách ấn tượng. 
Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng trong dịp cuối tuần này.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tam hon cua da
 Mai Quốc Việt trong đêm thi thứ 3 của Gương mặt thân quen.
Từng gây sốt khi hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng và Chế Linh, tuy nhiên, đóng giả Trần Lập với ca khúc “Tâm hồn của đá” là thử thách không phải dễ với Mai Quốc Việt. Anh phải gằn giọng sao cho đúng với phong cách nhạc rock và cách hát của thủ lĩnh nhóm "Bức tường" cũng như có ngoại hình bụi bặm như phiên bản gốc.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tam hon cua da-Hinh-2
Mai Quốc Việt bụi bặm trong ca khúc rock "Tâm hồn của đá". 
Sau phần trình diễn, anh nhận được đánh cao về màn giả giọng gằn rất giống với Trần Lập dù phong cách trình diễn chưa máu lửa bằng phiên bản gốc. 
Trước đó, khi xuất hiện trong Gương mặt thân quen mùa trước với vai trò khách mời, Mai Quốc Việt từng khiến giám khảo Hoài Linh “chào thua” với màn giả giọng 9 ca sĩ nổi tiếng gồm: Khánh Ly, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Ngọc, Lam Trường, Nhật Tinh Anh, Duy Mạnh, Khánh Phương và Phương Thanh.
Xem video "Tâm hồn của đá" do ca sĩ Trần Lập thể hiện.

Thu Cúc

Bình luận(0)