Hòa Minzy - Đông Nhi so kè giọng hát, kẻ tám lạng, người nửa cân!

Google News

Hòa Minzy - Đông Nhi lần đầu tiên song ca "Giữ em đi" khiến khán giả thích thú.

Đông Nhi vẫn luôn được coi là "hiện tượng đặc biệt" của làng nhạc Việt. Cho đến hiện tại, cô là một trong số ít nữ ca sĩ sở hữu giọng hát mượt mà, nội lực cùng với gia tài những ca khúc đình đám. Trong khi đó, Hòa Minzy được mệnh danh là “công chúa ballad” nhờ sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm và khả năng hát live như “nuốt đĩa”.  
Trở lại chuỗi âm nhạc ở tập 13 Biển của Hy vọng, Hòa Minzy - Đông Nhi lần đầu tiên song ca cùng nhau. Ca khúc Giám đốc âm nhạc Tiên Cookie chọn cho hai chị em là bản hit đình đám của Thùy Chi – “Giữ em đi”.
Hoa Minzy - Dong Nhi so ke giong hat, ke tam lang, nguoi nua can!
Đông Nhi và Hòa Minzy song ca.  Ảnh: BTC
Nếu như ở bản gốc, Thùy Chi đã từng "gây bão" khi thể hiện sự da diết nói lên tâm trạng của cô gái trẻ đang yêu, thì "Giữ em đi" dưới phần trình bày của Hòa Minzy, Đông Nhi trở nên mộc mạc, nhẹ nhàng hơn.
Với sự kết hợp của hai chất giọng “lạ mà quen”, khán giả có thể thấy một màu tình yêu rất khác được gửi gắm trong ca khúc. Có lẽ đây tình yêu của những bà mẹ bỉm sữa, những người từng trải trong tình yêu.
Hoa Minzy - Dong Nhi so ke giong hat, ke tam lang, nguoi nua can!-Hinh-2
 Đông Nhi. Ảnh: BTC
Hoa Minzy - Dong Nhi so ke giong hat, ke tam lang, nguoi nua can!-Hinh-3
 Hòa Minzy. Ảnh: BTC
Bên cạnh đó, ca khúc này càng trở nên cuốn hút với phiên bản hiện đại của giám đốc âm nhạc Tiên Cookie. Trong tiết mục, cách chia câu, chia đoạn trong bài hát được sắp xếp rất tinh tế, giúp phô bày được chất giọng nội lực của hai nghệ sĩ. Nếu nốt cao là lợi thế của Hòa Minzy thì Đông Nhi lại xử lý một cách trọn vẹn những câu trầm lắng của bài hát.
Có thể nói, đây là một sự kết hợp thông minh của ê-kíp chương trình, bởi không những không có một sự đối chọi nào, mà cách hát, cách bè và tung hứng cho nhau của hai giọng ca đã tạo nên một phiên bản hoàn hảo của “Giữ em đi”.
Hoa Minzy - Dong Nhi so ke giong hat, ke tam lang, nguoi nua can!-Hinh-4
 Sự kết hợp của Hòa Minzy và Đông Nhi gây thích thú. Ảnh: BTC
Biển của Hy vọng phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7, 10h15 thứ 7 hàng tuần trên Kênh QPVN và 12h chủ nhật trên kênh SCTV6.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)