OPPO A53 chính thức lên kệ tại Việt Nam

OPPO A53 là chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng OPPO A series ra mắt thị trường Việt Nam lần này.
 

Mới đây, OPPO vừa chính chính thức lên kệ OPPO A53 tại Việt Nam. Smartphone mới nhất trong dòng OPPO A Series dùng chip Qualcomm Snapdragon 460, RAM 4GB, 3 camera sau, pin 5.000 mAh với sạc nhanh 18W.
OPPO A53 chinh thuc len ke tai Viet Nam
OPPO A53 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, với đường cong ánh sáng 3D trên mặt lưng. 
OPPO A53 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, với đường cong ánh sáng 3D trên mặt lưng. Khung giữa thân máy được phủ sơn kim loại màu bạc, và các vòng trang trí camera được phủ chân không. Mặt lưng của máy có hoạ tiết phản chiếu cùng hiệu ứng chuyển màu với hai tùy chọn màu sắc gồm xanh và đen.
Máy có màn hình “chấm O” hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng đến 120Hz. Màn hình kích thước lớn 6,5 inch HD trên A53 được tối đa hóa diện tích hiển thị nhờ thiết kế "chấm O", đồng thời trang bị camera selfie 16MP tích hợp thuật toán AI làm đẹp.
Với tính năng độ sáng AI, màn hình trên OPPO A53 có thể tự động điều chỉnh đèn nền của A53 dựa trên môi trường và thói quen của người dùng.
Ở mặt lưng, OPPO A53 mang cảm biến vân tay cùng hệ thống ba camera AI 13MP, bao gồm một camera chính 13MP, một camera xoá phông 2MP và camera Macro 2MP - hỗ trợ chụp cận cảnh các đối tượng trong phạm vi 4cm.
Về hiệu năng, OPPO A53 được bổ sung vi xử lý tám nhân Snapdragon 460 của Qualcomm, 4GB RAM LPDDR4x và 128GB bộ nhớ trong dựa trên chuẩn UFS 2.1, có thể được mở rộng 256GB thông qua khe cắm mở rộng microSD và hỗ trợ 2 SIM.
Máy được trang bị hệ thống loa stereo kép, kết hợp với Dirac 2.0 – công nghệ hiệu chỉnh âm thanh kỹ thuật số mang lại hiệu ứng âm thanh 3D.
Về phần mềm, OPPO A53 khởi chạy hệ điều hành ColorOS 7.2 cùng tính năng tối ưu hóa bộ nhớ và RAM.
Máy trang bị viên pin 5000mAh kết hợp với sạc nhanh 18W, đồng thời hỗ trợ chế độ Siêu tiết kiệm năng lượng có thể giúp kéo dài thời lượng viên pin.
OPPO A53 trang bị 4GB RAM 128GB ROM có giá chính thức: 4.490.000 VNĐ. Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 04/09 với 2 tuỳ chọn màu sắc là xanh và đen.

Oppo Reno3 Pro giảm giá hấp dẫn trong tháng 6

Oppo Reno3 Pro vừa được một số hệ thống di động giảm giá bán 1 triệu đồng ở thị trường Việt Nam. Máy được trang bị 6 camera, chip Mediatek Helio P95, RAM 8 GB, pin 4.025 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Oppo Reno3 Pro sở hữu thiết kế với khung viền bằng kim loại, mặt lưng được phủ kính cường lực. Máy có kích thước 158,8x73,4x8,1 mm, trọng lượng 175 g. Cảm biến vân tay quang học tích hợp nơi màn hình.
Oppo Reno3 Pro giam gia hap dan trong thang 6

OPPO mới công bố kính AR đầu tiên của hãng

(Kiến Thức) - Tại hội nghị OPPO Inno Day 2019 đang diễn ra, công ty Trung Quốc, OPPO đã công bố kính AR đầu tiên. Thông báo được đưa ra vào thời điểm mà OPPO đã tiết lộ rằng họ hiện đang tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm.

Dự kiến, kính OPPO AR là một bước tiến để công ty Trung Quốc mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực thực tế ảo mở rộng, vốn vẫn chưa được mở rộng dù AR và VR được quảng cáo tương lai của công nghệ.
OPPO moi cong bo kinh AR dau tien cua hang
 

“Quán quân” OPPO... “trưng” thiết kế độc lạ gì thắng 3.000 USD?

(Kiến Thức) - Ngày 8/4/2020, OPPO công bố người thắng giải cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO Overseas Theme Design 2020 với giải nhất trị giá 3.000 USD cùng với nhiều cơ hội tuyệt vời khác.

“Quan quan” OPPO... “trung” thiet ke doc la gi thang 3.000 USD?
 

Cuộc thi đã tạo ra một làn sóng lớn trong hai tháng vừa qua, thu hút 141 nhà thiết kế và nhiều người quan tâm từ 23 quốc gia trên thế giới, nhận được hơn 200 mẫu thiết kế xuất sắc. Các nhà thiết kế trên toàn cầu đã tạo ra những tác phẩm chủ đề rất tinh tế, mang đến những thiết kế nghệ thuật đẹp mắt cho người dùng điện thoại OPPO.

Cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO Overseas Theme Design 2020 đã làm cho nghệ thuật của những chiếc Smartphone luôn trường tồn. Những mẫu thiết kế gửi đi đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật giải trí mãn nhãn, thu hút sự quan tâm của những người dùng OPPO trên toàn cầu cũng như đông đảo người dùng tham gia cuộc thi. Trong số những chủ đề được thiết kế, người dùng có thể tìm cho chiếc Smartphone của mình những mẫu thiết kế vừa dễ thương vừa tinh tế, họa tiết hoa lá, hình khối, các mẫu thiết kế theo kiểu khoa học viễn tưởng lẫn cổ điển.

Trang bình chọn cho cuộc thi đã hoạt động trực tuyến được 3 tuần, và trang web đã đạt hơn 7 triệu lượt xem và gần 5 triệu khách truy cập, trong đó có 1,13 triệu người dùng tham gia tích cực bình chọn các mẫu thiết kế.

Vào tháng 2/2020, cửa hàng chủ đề OPPO có hơn 70 triệu người dùng hàng tháng, và người dùng ở các thị trường nước ngoài có yêu cầu rất lớn đối với nội dung được cá nhân hóa. Cuộc thi thiết kế chủ đề OPPO trở thành bệ phóng cho các nhà thiết kế trưng bày các tác phẩm nghệ thuật trước những người dùng OPPO toàn cầu và đồng thời hiểu sở thích và sự quan tâm của người dùng ở những thị trường này.

Đội ngũ phụ trách cửa hàng chủ đề OPPO sẽ hỗ trợ các nhà thiết kế bằng cách cung cấp hơn 50 triệu lượt trưng bày các tác phẩm nghệ thuật chủ đề trên cửa hàng.

Đọc nhiều nhất

Tin mới