Xem xe tăng M1 Abrams đấu tennis với Novak Djokovic

Google News

(Kiến Thức) - Một video khá hài hước ghi lại hình ảnh tay vợt Novak Djokovic ra sân gặp cỗ xe tăng M1 Abrams và giành chiến thắng chung cuộc.

Đoạn Video này được tạo ra bởi Michael Shanks. Trong đó, anh miêu tả tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã đánh bại chiếc xe tăng M1 Abrams tại giải Australia mở rộng 2015.
Chiếc xe tăng M1 Abrams được gắn thêm chiếc vợt tennis ở nòng súng. Trong đợt chặn bóng, chiếc xe tăng “rất bản lĩnh” khi chặn được gần hết những đường bóng của tay vợt Novak Djokovic. Đến lượt giao bóng, M1 Abrams liên tục áp đảo với những đợt bóng đạn báo được bắn ra. Tuy nhiên, không thể nào đấu lại với kinh nghiệm của tay vợt số 1 thế giới, cuối cùng xe tăng vẫn bại dưới tay Novak Djokovic.
Xem xe tang M1 Abrams dau tennis voi Novak Djokovic
 Tay vợt Novak Djokovic ra sân gặp cỗ xe tăng M1 Abrams và giành chiến thắng chung cuộc.
Hiện nay trong làng tennis thế giới, có lẽ chỉ có Nadal mới có khả năng “đối đầu” cùng Djokovic. Tính trong cả sự nghiệp Nadal và Djokovic đã gặp nhau tổng cộng 49 lần với 26 chiến thắng cho tay vợt số 1 Thế giới Djokovic và 23 chiến thắng cho Nadal. Lần gặp gần nhất giữa hai tay vợt ở Roland Garros là tứ kết năm 2015, Djokovic thắng 3-0. Còn ở lần gặp gần nhất trên sân đất nện tại Rome năm ngoái, Nole thắng 7-5, 7-6
Ka Đíc

>> xem thêm

Bình luận(0)