Toyota Việt Nam chính thức trình làng bộ 3 xe giá rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức cho ra mắt bộ 03 xe nhập khẩu bao gồm; Wigo (giá 345 triệu đồng - 405 triệu động), Avanza (giá 537 triệu đồng - 593 triệu đồng) và Rush (giá 668 triệu đồng).

Trong số bộ xe Toyota nhập khẩu về Việt Nam, Toyota Wigo mơi chỉ được giới thiệu đến thị trường toàn cầu kể từ năm 2013. Cái tên Wigo bắt nguồn từ “we go” thể hiện một chiếc xe linh hoạt nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi khách hàng. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo từng dẫn đầu phân khúc tại 2 thị trường lớn như Phillipines và Indonesia. Với thiết kế nhỏ gọn, không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ, Wigo là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình và những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định và thường xuyên di chuyển trong thành phố.
Toyota Viet Nam chinh thuc trinh lang bo 3 xe gia re
 Toyota Việt Nam chính thức trình làng bộ 3 xe nhập khẩu giá rẻ. 
Trong khi đó, Avanza với không gian đủ rộng cho 7 người hứa hẹn sẽ là mẫu xe được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất tại Indonesia, Phillipines hay Thái Lan,... trong phân khúc MPV cỡ nhỏ hạng trung.
Cuối cùng, Toyota Rush phiên bản mới là mẫu xe được mong chờ nhất. Giống Avanza và Wigo, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và sự thành công của mẫu xe này đã vươn tới hơn 100 quốc gia. Rush thế hệ mới vừa ra mắt sở hữu phong cách sang trọng, nội thất với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vẫn hành có thể di chuyển trên nhiều địa hình, tiêu chuẩn an toàn 5 sao NCAP phù hợp với những khách hàng gia đình yêu thích một chiếc SUV rộng rãi thoải mái.
Toyota Viet Nam chinh thuc trinh lang bo 3 xe gia re-Hinh-2
 Mẫu xe Wigo phiên bản 1.2MT có mức giá bán lẻ 345 triệu đồng.
Wigo, Avanza và Rush bắt đầu được Toyota Việt Nam bán ra thị trường thông qua hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 25/9/2018.
Mẫu xe Wigo phiên bản 1.2MT có mức giá bán lẻ 345 triệu đồng, phiên bản Wigo 1.2AT có giá 405 triệu đồng. Mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi Avanza 1.3MT có giá 537 triệu đồng, phiên bản Avanza 1.5AT có giá 593 triệu đồng. Mẫu SUV cỡ nhỏ Rush 1.5AT có giá 668 triệu đồng.
Toyota Viet Nam chinh thuc trinh lang bo 3 xe gia re-Hinh-3
Toyota đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ 3 “tân binh” nhập khẩu này. 
Đây là những mức giá bán lẻ được đánh giá là khá “mềm” khi so với một số đối thủ. Cũng bởi vậy, Toyota Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ 3 “tân binh” nhập khẩu này. Đáng chú ý là theo thông tin từ liên doanh Nhật Bản, đối với mẫu xe Wigo phiên bản 1.2AT khách hàng mua xe và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tăng thêm bộ phụ kiện thể thao TRD và lắp đặt miễn phí tại hệ thống đại lý.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)