Để có "xác xe" thực hiện cho dự án, một doanh nhân trẻ đã phải lặn lội "săn" từ Hà Nội để chuyển vào cho garage Tự Thanh Đa.Sau khi "rã xác", chiếc xe đã được Tự Thanh Đa đại tu và "độ" lại gần như từ đầu.Từ một chiếc Cruiser, GL400 đã biến thành một chiếc cafe racer thực thụ.Chỉ nhìn sơ qua, chúng ta đã có thể phát hiện được những "đồ chơi" độc trên chiếc xe cũng hiếm không kém này.Phuộc trước up-side-down được lấy từ Yamaha FZ800.Phanh trước Brembo HP SBK 305mm, lốp Firestone bản lớn 400/19Trong khi đó, bánh sau sử dụng lốp 500/16, cả 2 bánh đều giữ lại mâm gốc của GL400. Pô "quả chuỳ" với chụp nhôm tiện - chi tiết xuất hiện trên nhiều chiếc cafe racer.Phần đầu xe nổi bật với đèn pha trước lớn kèm theo lưới chắn cổ điển.Bình xăng được gò thủ công với kiểu dáng phá cách. Phía trên là tay lái Ducati 1098, cụm công tắc từ Ducati 848, bao tay và bình dầu Rizoma cùng đồng hồ "độ" đầy đủ chức năng.Trợ lực tay lái gắn vào bình xăng.Động cơ V-Twin 398 cc của GL400 được phục hồi lại và "trợ lực" bằng dây tăng áp NGK cùng lọc gió K&N. Không như nhiều mẫu xe V-Twin khác, động cơ của GL400 được đặt ngang và truyền động bằng trục cardan.Phần đuôi thon gọn của chiếc xe, với điểm nhấn là phuộc Ohlins.
Để có "xác xe" thực hiện cho dự án, một doanh nhân trẻ đã phải lặn lội "săn" từ Hà Nội để chuyển vào cho garage Tự Thanh Đa.
Sau khi "rã xác", chiếc xe đã được Tự Thanh Đa đại tu và "độ" lại gần như từ đầu.
Từ một chiếc Cruiser, GL400 đã biến thành một chiếc cafe racer thực thụ.
Chỉ nhìn sơ qua, chúng ta đã có thể phát hiện được những "đồ chơi" độc trên chiếc xe cũng hiếm không kém này.
Phuộc trước up-side-down được lấy từ Yamaha FZ800.
Phanh trước Brembo HP SBK 305mm, lốp Firestone bản lớn 400/19
Trong khi đó, bánh sau sử dụng lốp 500/16, cả 2 bánh đều giữ lại mâm gốc của GL400.
Pô "quả chuỳ" với chụp nhôm tiện - chi tiết xuất hiện trên nhiều chiếc cafe racer.
Phần đầu xe nổi bật với đèn pha trước lớn kèm theo lưới chắn cổ điển.
Bình xăng được gò thủ công với kiểu dáng phá cách. Phía trên là tay lái Ducati 1098, cụm công tắc từ Ducati 848, bao tay và bình dầu Rizoma cùng đồng hồ "độ" đầy đủ chức năng.
Trợ lực tay lái gắn vào bình xăng.
Động cơ V-Twin 398 cc của GL400 được phục hồi lại và "trợ lực" bằng dây tăng áp NGK cùng lọc gió K&N. Không như nhiều mẫu xe V-Twin khác, động cơ của GL400 được đặt ngang và truyền động bằng trục cardan.
Phần đuôi thon gọn của chiếc xe, với điểm nhấn là phuộc Ohlins.