Dựa trên cơ sở dòng Vespa Granturismo ra mắt lần đầu vào năm 2003, Piaggio Vespa GTS 150 là phiên bản mang phong cách thể thao hơn với một số thay đổi thiết kế như mặt nạ trước, decal trên thân xe, màu sắc mâm, hộp đèn phía sau... Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn rất ít khi được độ lại ở các nước châu Á khi chúng thường được coi là "xe dạo phố".Tuy nhiên sau khi được cửa hàng Konkhangsing tại Thái Lan độ lại chỉ bằng một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và một loạt các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chiếc GTS 150 đã có vẻ ngoài đầy hấp dẫn, mang phong cách cổ điển tinh tế nhưng vẫn rất tiện dụng, đặc biệt cho những chuyến đi đường dài.Ở phía trước, chiếc xe đã được Konkhangsing lắp cho kính chắn gió lớn chính hãng của Piaggio. Trong khi đó, các chi tiết như gương chiếu hậu và tay phanh có màu chrome bóng loáng, tạo sự tương phản với bao tay bọc da màu nâu cafe sữa.Nằm ở bên dưới yếm trước của xe là giá để đồ bằng inox do hãng Faco của Ý sản xuất để Piaggio sử dụng làm phụ kiện chính hãng. Với một đầu treo trên yếm và đầu còn lại sử dụng giác hút gắn với thân xe, giá để đồ này có lò xo để tự gấp gọn khi cần thiết và chịu được tải trọng khoảng 5kg.Hệ thống phuộc "giò gà" phía trước của chiếc xe đã được độ lại với phuộc Bitubo của Ý dành riêng cho các dòng Vespa Granturismo/Vespa GTS, hạn chế tình trạng "bổng bánh" khi phanh gấp và khiến xe có cảm giác lái chắc chắn hơn. Nắp che phuộc của GTS 150 nguyên bản cũng được sơn màu nâu cafe.Điểm nhấn đặc biệt nhất của bản độ Vespa GTS 150 này đó là cặp mâm của xe đã được lấy từ phiên bản "hàng hiệu" Vespa 946 Emporio Armani, sau đó mạ chrome bóng lộn với các con ốc bắt màu vàng. Konkhangsing cũng đã thay lốp nguyên bản cuả chiếc xe bằng cặp lốp Continental, không chỉ bám đường mà còn đậm chất cổ điển với viền sơn trắng.GTS 150 vốn được bán ra với bộ yên liền nhưng trên bản độ này, Konkhangsing đã thay cho chiếc xe yên rời lấy từ phiên bản Vespa GTV trước đây. Tương tự như tay nắm của xe, bộ yên cũng đã được bọc lại trong da thật với màu nâu cổ điển.Vẫn giữ lại màu trắng nguyên bản của xe, tuy nhiên tất cả các chi tiết nhựa ốp khác như sàn để chân hay nắp che sau yếm đã đều được Konkhangsing sơn lại hoàn toàn với màu nâu cafe, tạo sự "đồng điệu" với các chi tiết khác và đem tới vẻ cổ điển cho GTS 150.Ở phía sau, chiếc xe cũng có baga để đồ tương tự như phía trước, cùng với bộ khung bảo vệ thân xe bằng inox từ chính Piaggio. Trên bản độ này, động cơ SOHC 3 van 150 cc phun nhiên liệu điện tử của GTS 150 được Konkhangsing giữ nguyên.Với loạt phụ kiện, phụ tùng chính hãng cùng cách phối màu đậm phong cách cổ điển, chiếc xe tay ga Piaggio Vespa GTS 150 đã có vẻ ngoài đầy tinh tế và thanh lịch.
Dựa trên cơ sở dòng Vespa Granturismo ra mắt lần đầu vào năm 2003, Piaggio Vespa GTS 150 là phiên bản mang phong cách thể thao hơn với một số thay đổi thiết kế như mặt nạ trước, decal trên thân xe, màu sắc mâm, hộp đèn phía sau... Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn rất ít khi được độ lại ở các nước châu Á khi chúng thường được coi là "xe dạo phố".
Tuy nhiên sau khi được cửa hàng Konkhangsing tại Thái Lan độ lại chỉ bằng một số "đồ chơi" nhẹ nhàng và một loạt các phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chiếc GTS 150 đã có vẻ ngoài đầy hấp dẫn, mang phong cách cổ điển tinh tế nhưng vẫn rất tiện dụng, đặc biệt cho những chuyến đi đường dài.
Ở phía trước, chiếc xe đã được Konkhangsing lắp cho kính chắn gió lớn chính hãng của Piaggio. Trong khi đó, các chi tiết như gương chiếu hậu và tay phanh có màu chrome bóng loáng, tạo sự tương phản với bao tay bọc da màu nâu cafe sữa.
Nằm ở bên dưới yếm trước của xe là giá để đồ bằng inox do hãng Faco của Ý sản xuất để Piaggio sử dụng làm phụ kiện chính hãng. Với một đầu treo trên yếm và đầu còn lại sử dụng giác hút gắn với thân xe, giá để đồ này có lò xo để tự gấp gọn khi cần thiết và chịu được tải trọng khoảng 5kg.
Hệ thống phuộc "giò gà" phía trước của chiếc xe đã được độ lại với phuộc Bitubo của Ý dành riêng cho các dòng Vespa Granturismo/Vespa GTS, hạn chế tình trạng "bổng bánh" khi phanh gấp và khiến xe có cảm giác lái chắc chắn hơn. Nắp che phuộc của GTS 150 nguyên bản cũng được sơn màu nâu cafe.
Điểm nhấn đặc biệt nhất của bản độ Vespa GTS 150 này đó là cặp mâm của xe đã được lấy từ phiên bản "hàng hiệu" Vespa 946 Emporio Armani, sau đó mạ chrome bóng lộn với các con ốc bắt màu vàng. Konkhangsing cũng đã thay lốp nguyên bản cuả chiếc xe bằng cặp lốp Continental, không chỉ bám đường mà còn đậm chất cổ điển với viền sơn trắng.
GTS 150 vốn được bán ra với bộ yên liền nhưng trên bản độ này, Konkhangsing đã thay cho chiếc xe yên rời lấy từ phiên bản Vespa GTV trước đây. Tương tự như tay nắm của xe, bộ yên cũng đã được bọc lại trong da thật với màu nâu cổ điển.
Vẫn giữ lại màu trắng nguyên bản của xe, tuy nhiên tất cả các chi tiết nhựa ốp khác như sàn để chân hay nắp che sau yếm đã đều được Konkhangsing sơn lại hoàn toàn với màu nâu cafe, tạo sự "đồng điệu" với các chi tiết khác và đem tới vẻ cổ điển cho GTS 150.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có baga để đồ tương tự như phía trước, cùng với bộ khung bảo vệ thân xe bằng inox từ chính Piaggio. Trên bản độ này, động cơ SOHC 3 van 150 cc phun nhiên liệu điện tử của GTS 150 được Konkhangsing giữ nguyên.
Với loạt phụ kiện, phụ tùng chính hãng cùng cách phối màu đậm phong cách cổ điển, chiếc xe tay ga Piaggio Vespa GTS 150 đã có vẻ ngoài đầy tinh tế và thanh lịch.