Giải đua Audi Sport TT Cup được tổ chức tại Đức và các nước lân cận tại châu Âu, là một phần của giải đua dành cho xe du lịch DTM và đã bắt đầu từ đầu năm nay.Tham gia vào giải đua là 24 chiếc xe thể thao Audi TT đã được "đặc chế" lại và có các thông số y hệt nhau. 6 xe sẽ được điều khiển bởi những tay đua khách mời khác nhau, trong khi 18 xe còn lại được dành cho những tay lái muốn tham gia vào giải đua sau khi đã đăng ký và được tuyển chọn bởi hãng.Dựa trên phiên bản TTS Coupe được sản xuất hàng loạt, tuy nhiên chiếc xe đua TT Cup đã được "ép cân" một cách triệt để. Trọng lượng của xe chỉ đạt 1125 kg - thấp hơn tới 300 kg so với những chiếc TTS bình thường.Hệ động lực của xe được giữ nguyên từ chiếc TTS bình thường với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 310 PS, kết hợp với hộp số S-Tronic 6 cấp và hệ dẫn động quattro.Tuy nhiên, TT Cup có một tính năng đặc biệt mà TTS bản thương mại không có, đó là nút tăng tốc tức thời giúp công suất của xe được nâng thêm 30 ps nữa trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được thay thế, cùng với vi sai điện tự có thể điều chỉnh tự do từ khoang lái.So với chiếc Audi TTS thường, xe đua TT Cup cũng có kiểu dáng "dữ dằn" hơn với widebody thân rộng và hàng loạt các chi tiết khí động học, khiến chiếc xe trở nên hiệu quả hơn trên đường đua.
Giải đua Audi Sport TT Cup được tổ chức tại Đức và các nước lân cận tại châu Âu, là một phần của giải đua dành cho xe du lịch DTM và đã bắt đầu từ đầu năm nay.
Tham gia vào giải đua là 24 chiếc xe thể thao Audi TT đã được "đặc chế" lại và có các thông số y hệt nhau. 6 xe sẽ được điều khiển bởi những tay đua khách mời khác nhau, trong khi 18 xe còn lại được dành cho những tay lái muốn tham gia vào giải đua sau khi đã đăng ký và được tuyển chọn bởi hãng.
Dựa trên phiên bản TTS Coupe được sản xuất hàng loạt, tuy nhiên chiếc xe đua TT Cup đã được "ép cân" một cách triệt để. Trọng lượng của xe chỉ đạt 1125 kg - thấp hơn tới 300 kg so với những chiếc TTS bình thường.
Hệ động lực của xe được giữ nguyên từ chiếc TTS bình thường với động cơ 2.0l 4 xi-lanh tăng áp 310 PS, kết hợp với hộp số S-Tronic 6 cấp và hệ dẫn động quattro.
Tuy nhiên, TT Cup có một tính năng đặc biệt mà TTS bản thương mại không có, đó là nút tăng tốc tức thời giúp công suất của xe được nâng thêm 30 ps nữa trong một thời gian ngắn.
Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được thay thế, cùng với vi sai điện tự có thể điều chỉnh tự do từ khoang lái.
So với chiếc Audi TTS thường, xe đua TT Cup cũng có kiểu dáng "dữ dằn" hơn với widebody thân rộng và hàng loạt các chi tiết khí động học, khiến chiếc xe trở nên hiệu quả hơn trên đường đua.