Nâng cấp trang bị, Toyota Hilux có làm nên chuyện ở phân khúc xe bán tải?

Nâng cấp trang bị, Toyota Hilux có làm nên chuyện ở phân khúc xe bán tải?

Mẫu bán tải bán chạy số một Đông Nam Á Toyota Hilux trở lại Việt Nam bằng 3 phiên bản với nhiều cải tiến, hứa hẹn khuấy động cuộc đua ở phân khúc này trong 2024.
Cuộc đua phân khúc xe bán tải tại Việt Nam nóng trở lại khi Toyota Hilux 2024 xuất hiện với hàng loạt nâng cấp đáng giá về thiết kế, tiện nghi, an toàn trong khi giá bán giảm đến gần 200 triệu so với bản tiền nhiệm. Đây là phiên bản nâng cấp dựa trên thế hệ Hilux hiện tại với nhiều thay đổi để vừa đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt và tuân thủ quy định của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Toyota Hilux 2024 bán ra với 3 phiên bản, gồm 2.8 4x4AT Adventure, 2.4 4x2AT và 2.4 4x4MT. Tất cả được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Thiết kế uy lực, gia tăng tiện nghi
Được thiết kế để chinh phục mọi điều kiện địa hình, ngoài vẻ nam tính và mạnh mẽ của phiên bản trước, Toyota Hilux 2024 còn tăng thêm chất uy lực nhờ cản trước thiết kế dạng tổ ong mới, đi cùng là cụm đèn sương mù thiết kế hiện đại trên phiên bản 2.4 4x2AT và 2.4 4x4MT.
Nang cap trang bi, Toyota Hilux co lam nen chuyen o phan khuc xe ban tai?Toyota Việt Nam giới hiệu Hilux phiên bản cải tiến 2024
 
Mẫu xe bán tải nhà Toyota vẫn đi kèm những chi tiết quen thuộc tạo nên tổng thể năng động, cá tính như ốp nhựa đen ở vòm bánh tạo vẻ hầm hố. Đường dập nổi kéo dài từ cụm đèn trước, chạy dọc thân xe và kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ vững chãi của mẫu xe Nhật. Phía đuôi vẫn là thiết kế đèn hậu xếp tầng hiện đại cùng cản sau cứng cáp.
Nâng cấp trên Hilux 2024 còn thể hiện ở trang bị tiện nghi. Khoang lái phiên bản 2.4 4x2AT và 2.8 4x4AT Adventure được nâng cấp lên màn hình giải trí 9 inch cùng các nút điều chỉnh cảm ứng. Xe hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh không dây, giúp người dùng dễ dàng thao tác nhiều chức năng như nhận cuộc gọi đến, nghe nhạc, dẫn đường…Ngoài ra, phiên bản Hilux 2.8 4x4AT Adventure còn được cập nhật hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt hành trình di chuyển.
Nang cap trang bi, Toyota Hilux co lam nen chuyen o phan khuc xe ban tai?-Hinh-2Nội thất Hilux Adventure 2024
 
Toyota nhiều năm qua theo đuổi định hướng gia tăng công nghệ an toàn trên tất cả sản phẩm, đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo hơn. Mẫu bán tải Hilux 2024 phiên bản nâng cấp lần này cũng vậy.
Bản cao cấp nhất 2.8 4x4AT Adventure được trang bị thêm camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA). Trước đó, phiên bản này đã được hãng Nhật trang bị các tính năng an toàn hiện đại trong gói Toyota Safety Sense (TSS), gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA) và điều khiển hành trình chủ động (DRCC). Việc bổ sung thêm các tính năng trên giúp Hilux trở thành một trong những mẫu bán tải phong phú nhất về công nghệ an toàn trong phân khúc.
Hilux vốn đã là cái tên bảo chứng về độ tin cậy đối với khách hàng trên mỗi hành trình, nay được nâng cấp thêm về thiết kế, tiện nghi và an toàn. Điều này giải thích vì sao nhiều năm qua, Toyota Hilux luôn là mẫu bán tải được ưa chuộng nhất Đông Nam Á. Theo số liệu của Focus2move, doanh số của Hilux đạt 195.777 xe trong 2023, dẫn đầu danh sách xe bán chạy nhất khu vực.
Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Nang cap trang bi, Toyota Hilux co lam nen chuyen o phan khuc xe ban tai?-Hinh-3Hilux 2024 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5
 
Động cơ trên Hilux 2024 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Với hệ thống hơn 1.200 trạm xăng dầu cung cấp dầu 0,001S-V (DO-V) trên cả nước, quá trình sử dụng và vận hành Hilux 2024 trở nên dễ dàng hơn cho khách Việt. Để động cơ dầu trên Hilux 2024 hoạt động tốt, Toyota khuyến cáo khách hàng sử dụng đúng dầu DO-V. Điều này giúp tránh các rủi ro có thể gặp phải với động cơ, cũng như bất tiện không đáng có cho khách hàng trong quá trình vận hành xe.
Mong muốn khách hàng cẩn trọng hơn đối với việc cần nạp nhiên liệu dầu đúng chuẩn, Toyota Việt Nam dán nhãn cảnh báo trên nắp bình nhiên liệu của xe. Khuyến cáo thông tin loại dầu đạt chuẩn Euro 5 cũng được ghi chú trong sách Hướng dẫn sử dụng xe Toyota Hilux để khách hàng tham khảo và ghi nhớ.
Toyota Hilux có hai lựa chọn động cơ dầu. Bản cao cấp nhất lắp máy 2,8 lít, dung tích lớn nhất trong phân khúc. Hai bản còn lại trang bị động cơ 2,4 lít. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số 6 cấp, dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Xe sẽ có 6 màu sơn ngoại thất gồm trắng ngọc trai, bạc, xám, đen, đỏ, xanh cho khách hàng lựa chọn. Mẫu xe này đã có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày 14/5. Giá bán Hilux 2024 giảm gần 200 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm, dao động từ 668 triệu đồng đến 1,007 tỷ đồng (tùy phiên bản). Trong đó, riêng các bản màu trắng ngọc trai, giá tăng thêm 8 triệu đồng.
Nang cap trang bi, Toyota Hilux co lam nen chuyen o phan khuc xe ban tai?-Hinh-4
 
Với hàng loạt nâng cấp về thiết kế, tiện nghi, an toàn và giá bán hấp dẫn, Toyota Hilux 2024 hứa hẹn sẽ tiếp cận người dùng tốt hơn. Sự xuất hiện của Hilux cũng được kỳ vọng giúp cuộc đua ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam bớt nhàm chán khi nhiều mẫu xe Nhật rời bỏ cuộc chơi hoặc đã lâu không có nâng cấp đáng kể.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu