Ngày nay, những chiếc môtô Harley-Davidson độ "khủng" theo phong cách chopper đã trở thành một phần hình ảnh của văn hóa Mỹ.Phong cách độ Chopper được cho là đã nổi lên ở Mỹ từ giữa thập niên 60 của Thế kỷ 20.Trong tất cả các phong cách độ xe Harley-Davidson, Chopper được đánh giá là phong cách "khủng" nhất khi hoàn toàn thay đổi thiết kế gốc của xe.Trên những chiếc xe độ chopper, thường chỉ còn phần máy còn giữ lại được nguyên bản của chiếc xe nhiều nhất. Ngay cả khung xe cũng được chỉnh sửa lại rất nhiều.Trong đa số những mẫu xe chopper độ, động cơ được giữ nguyên nhưng "trang điểm" lại bằng cách mạ chrome và lắp thêm các chi tiết trang trí khác. Tuy nhiên, những chiếc chopper độ với máy độ, hoặc thậm chí là thay máy cũng rất phổ biến.Những đặc điểm đặc trưng của một chiếc chopper bao gồm phuộc trước dài hoặc có góc nghiên rất lớn, tay lái rất cao hoặc rộng ngang, khung kéo dài.Phần lớn những chiếc chopper đều có đuôi dạng hardtail, nghĩa là bánh sau được bắt trực tiếp vào khung, không có phuộc sau.Cùng với yên solo mỏng, chopper là dòng "xe để trưng" đúng nghĩa khi người lái sẽ không cảm thấy thoải mái khi ngồi lâu trên những chiếc xe này.Tuy nhiên, đây không phải là điều quan trọng đối với những dân chơi chopper khi chiếc xe mang ý nghĩa thể hiện "cái tôi" của bản thân.Mỗi một chiếc chopper đều là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, khi chúng đều có sơn những màu "độc" có chiều sâu, ánh kim (meltalflake) hoặc ánh ngọc (pearlescent).Trên thực tế, chopper có thể được ứng dụng cho mọi dòng xe, tuy nhiên những chiếc Harley-Davidson được ưa chuộng hơn cả khi chúng là những chiếc xe đầu tiên được độ theo phong cách này.Hình ảnh những chiếc Harley-Davidson độ đã trở thành một trong những "biểu tượng" của Mỹ và xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ.
Ngày nay, những chiếc môtô Harley-Davidson độ "khủng" theo phong cách chopper đã trở thành một phần hình ảnh của văn hóa Mỹ.
Phong cách độ Chopper được cho là đã nổi lên ở Mỹ từ giữa thập niên 60 của Thế kỷ 20.
Trong tất cả các phong cách độ xe Harley-Davidson, Chopper được đánh giá là phong cách "khủng" nhất khi hoàn toàn thay đổi thiết kế gốc của xe.
Trên những chiếc xe độ chopper, thường chỉ còn phần máy còn giữ lại được nguyên bản của chiếc xe nhiều nhất. Ngay cả khung xe cũng được chỉnh sửa lại rất nhiều.
Trong đa số những mẫu xe chopper độ, động cơ được giữ nguyên nhưng "trang điểm" lại bằng cách mạ chrome và lắp thêm các chi tiết trang trí khác. Tuy nhiên, những chiếc chopper độ với máy độ, hoặc thậm chí là thay máy cũng rất phổ biến.
Những đặc điểm đặc trưng của một chiếc chopper bao gồm phuộc trước dài hoặc có góc nghiên rất lớn, tay lái rất cao hoặc rộng ngang, khung kéo dài.
Phần lớn những chiếc chopper đều có đuôi dạng hardtail, nghĩa là bánh sau được bắt trực tiếp vào khung, không có phuộc sau.
Cùng với yên solo mỏng, chopper là dòng "xe để trưng" đúng nghĩa khi người lái sẽ không cảm thấy thoải mái khi ngồi lâu trên những chiếc xe này.
Tuy nhiên, đây không phải là điều quan trọng đối với những dân chơi chopper khi chiếc xe mang ý nghĩa thể hiện "cái tôi" của bản thân.
Mỗi một chiếc chopper đều là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, khi chúng đều có sơn những màu "độc" có chiều sâu, ánh kim (meltalflake) hoặc ánh ngọc (pearlescent).
Trên thực tế, chopper có thể được ứng dụng cho mọi dòng xe, tuy nhiên những chiếc Harley-Davidson được ưa chuộng hơn cả khi chúng là những chiếc xe đầu tiên được độ theo phong cách này.
Hình ảnh những chiếc Harley-Davidson độ đã trở thành một trong những "biểu tượng" của Mỹ và xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ.