Maserati Grecale Folgore 2024 mới gây ấn tượng với lưới tản nhiệt phía trước có các đường cắt hình bầu dục mỏng thay vì các thanh dọc, trong khi các khe hút gió ở góc trên cản trước có cùng màu thân xe.Mẫu xe SUV điện Maserati Grecale Folgore không có ống xả, bộ khuếch tán phía sau cũng được tinh chỉnh để gắn hai loa phát ra âm thanh bắt buộc nhằm cảnh báo người đi bộ về một chiếc xe điện đang lao tới.Xe được trang bị bộ mâm có dạng 3 cánh mới, khách hàng có thể tùy chọn bánh xe 19, 20 hoặc 21 inch được tối ưu hóa về mặt khí động học.Về nội thất, bên trong khoang cabin của xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch; hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch có kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, trợ lý thông minh cũng như hệ thống âm thanh 14 hoặc 19 loa (tùy phiên bản).Cung cấp sức mạnh cho Grecale Folgore là 2 mô tơ điện cho tổng công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và có thể di chuyển quãng đường tối đa 501 km sau mỗi lần sạc đầy.Grecale Folgore dùng nền tảng điện 400 V, pin dung lượng 105 kWh. Thời gian sạc tiêu chuẩn AC 22 kW là 100 km cho mỗi giờ sạc, trong khi với sạc DC 150 kW xe mất 29 phút để sạc từ 20% lên 80% pin.Grecale Folgore được cung cấp đến 4 chế độ lái khác nhau như: Max Range, GT, Sport và Offroad.Người lái xe sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ công suất đầu ra của Grecale Folgore ở chế độ Sport, trong khi GT giới hạn mọi thứ ở mức 80% và Max Range ở mức 75% hoặc 50% nếu bộ giới hạn công suất được kích hoạt. Mức giá xe Maserati Grecale Folgore 2024 chưa công bố, nó chỉ được bán ra với một phiên bản duy nhất.Video: Chi tiết SUV điện hạng sang Maserati Grecale Folgore 2024.
Maserati Grecale Folgore 2024 mới gây ấn tượng với lưới tản nhiệt phía trước có các đường cắt hình bầu dục mỏng thay vì các thanh dọc, trong khi các khe hút gió ở góc trên cản trước có cùng màu thân xe.
Mẫu xe SUV điện Maserati Grecale Folgore không có ống xả, bộ khuếch tán phía sau cũng được tinh chỉnh để gắn hai loa phát ra âm thanh bắt buộc nhằm cảnh báo người đi bộ về một chiếc xe điện đang lao tới.
Xe được trang bị bộ mâm có dạng 3 cánh mới, khách hàng có thể tùy chọn bánh xe 19, 20 hoặc 21 inch được tối ưu hóa về mặt khí động học.
Về nội thất, bên trong khoang cabin của xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch; hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch có kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, trợ lý thông minh cũng như hệ thống âm thanh 14 hoặc 19 loa (tùy phiên bản).
Cung cấp sức mạnh cho Grecale Folgore là 2 mô tơ điện cho tổng công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và có thể di chuyển quãng đường tối đa 501 km sau mỗi lần sạc đầy.
Grecale Folgore dùng nền tảng điện 400 V, pin dung lượng 105 kWh. Thời gian sạc tiêu chuẩn AC 22 kW là 100 km cho mỗi giờ sạc, trong khi với sạc DC 150 kW xe mất 29 phút để sạc từ 20% lên 80% pin.
Grecale Folgore được cung cấp đến 4 chế độ lái khác nhau như: Max Range, GT, Sport và Offroad.
Người lái xe sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ công suất đầu ra của Grecale Folgore ở chế độ Sport, trong khi GT giới hạn mọi thứ ở mức 80% và Max Range ở mức 75% hoặc 50% nếu bộ giới hạn công suất được kích hoạt. Mức giá xe Maserati Grecale Folgore 2024 chưa công bố, nó chỉ được bán ra với một phiên bản duy nhất.
Video: Chi tiết SUV điện hạng sang Maserati Grecale Folgore 2024.