Lady Gaga lái siêu xe Lamborghini Huracan 250 ngàn đô

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan của Lady Gaga cầm lái còn có cả một đoàn hộ tống, bao gồm Rolls-Royce, Chevrolet và mô tô cảnh sát dẫn đường.

Vào ngày 5/2/2017 vừa qua, khi đến biểu diễn trước trận tranh danh hiệu vô địch giải bóng dầu bục Super Bowl lần thứ 51 tại sân vận động NRG của thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, nữ ca sỹ Lady Gaga đã gây ấn tượng mạnh vì tự mình cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu đen. Không dừng ở đó, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan của Lady Gaga còn có cả một đoàn hộ tống, bao gồm Rolls-Royce, Chevrolet và môtô cảnh sát dẫn đường.
Lady Gaga lai sieu xe Lamborghini Huracan 250 ngan do
Lady Gaga đã gây ấn tượng mạnh vì tự mình cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu đen.  
Khi đỗ bên ngoài trong lúc chờ Lady Gaga biểu diễn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan trị giá 250.000 USD vẫn có sự bảo vệ của 2 cảnh sát. Cảnh tượng này đã lập tức thu hút sự chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ.
Hiện chưa rõ chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này có thuộc sở hữu của giọng ca Poker Face hay không. Chỉ biết rằng, chiếc siêu xe đeo khung biển số của một đại lý ôtô ở Westlake Village, bang California. Đại lý này nằm cách không xa so với biệt thự rộng 929 m2 của ca sỹ Lady Gaga.
Lady Gaga lai sieu xe Lamborghini Huracan 250 ngan do-Hinh-2
 Chiếc siêu xe đeo khung biển số của một đại lý ôtô ở Westlake Village, bang California. 
Như đã biết, Lady Gaga mới lấy bằng lái xe từ hồi năm ngoái. Sau khi lấy bằng lái, nữ ca sỹ nổi tiếng với phong cách ăn mặc cực "dị" đã thể hiện gu chơi xe cực lạ. Không như những cô nàng khác trong làng giải trí, Lady Gaga lại chuộng những chiếc xe "cơ bắp" đậm chất Mỹ như Ford Lightning SVT 1993, Chevrolet El Camino, Nova Super Sport hay Lincoln Continental cổ.
Ngoài ra, Lady Gaga còn có vẻ là tín đồ của siêu xe. Trước đây, cánh săn sảnh từng bắt gặp Lady Gaga lái siêu xe Audi R8 GT trên đường phố. Vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Lady Gaga tậu siêu xe Lamborghini Huracan.
Lady Gaga lai sieu xe Lamborghini Huracan 250 ngan do-Hinh-3
Lamborghini Huracan mà nữ ca sỹ cầm lái được trang bị động cơ V10. 
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan mà nữ ca sỹ có tên thật Stefani Joanne Angelina Germanotta cầm lái được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Rõ ràng, Lamborghini Huracan là siêu xe cực nhanh và cực mạnh, ngay cả cánh mày râu cũng không dễ "thuần phục" siêu bò này. Vì vậy, hình ảnh Lady Gaga cầm lái chiếc siêu xe này đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng thích thú.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)