Kể từ khi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại thành phố biển Nha Trang, Hội ngộ Honda 67 toàn quốc đã trở thành một sự kiện thường niên của CLB Honda 67 Việt Nam nói chung và là nơi hội tụ của những người đam mê dòng xe máy Honda 67 và các dòng xe máy Honda côn tay 50cc tại mọi miền đất nước. Năm nay, cuộc Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ 10 mang chủ đề “Hướng về vùng đất lửa”.Cũng giống như các buổi gặp mặt thường niên của những người đam mê dòng xe côn tay huyền thoại Honda 67 tại Việt Nam. Buổi gặp gỡ, họp mặt lần thứ 10 này được tổ chức đúng vào ngày Giải phóng miền Nam 30/4. Tuy nhiên năm nay, địa điểm tổ chức nằm tại Thành phố Đông Hà, Quảng Trị thay vì ở Hà Nội, Bạc Liêu, Quảng Ngãi hay Thái Nguyên... như những năm liên tiếp trước đâyTheo đại diện CLB Honda 67 Đông Hà, Quảng Trị cho biết, đã có khoảng gần 1000 người tham gia vào cuộc Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ 10 này. Bên cạnh các CLB ở những tỉnh thành miền Bắc như Thanh Hoá, Lạng Sơn, Hà Nội... nhiều CLB từ miền Trung và miền Nam đã không quản ngại đường xá xa xôi, đã có kế hoạch đổ về Quảng Trị từ trước sự kiện như; Biên Hoà, Quảng Ngãi, Nha Trang, TP.HCM...Là buổi gặp gỡ của CLB Honda 67 Việt Nam, không ngạc nhiên khi dòng xe Honda 67 chiếm số lượng đông đảo nhất, mang đầy đủ màu sắc và cá tính khác nhau. Bên cạnh đó là các dòng xe côn tay phân khối nhỏ quen thuộc khác của Honda như CD50, CD90, CL50, CD125 Benly...Mặc dù là dòng xe côn tay chỉ dành cho đa số người sử dụng là nam giới với đủ các lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên với kiểu dáng gọn gàng và trọng lượng nhẹ, chiếc xe đã có một lượng "fan" lớn là các "quý bà, quý cô" cá tính không quản ngại đường xá xa xôi "xách xe lên và đi" tham dự buổi họp mặt 1 năm chỉ có 1 lần này..Những chiếc xe Honda 67 taị đây cũng mang đủ màu sắc và dấu ấn riêng của chủ nhân, từ những chiếc xe chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng, đơn giản cho tới "độ hết bài", đến nỗi nhiều người không còn có thể nhận ra "hình hài" nguyên bản của một chiếc xe côn tay 67.Mỗi chiếc xe xuất hiện tại đây đều mang ý đồ của chủ nhân, bên cạnh những chiếc xe Honda 67 độ độc đáo và cá tính còn có cả những chiếc xe mang nét nguyên bản không hề thay đổi sau hàng chục năm mà chủ sở hữu luôn dày công gìn giữ như một báu vật của cả cuộc đời mình.Tại buổi gặp mặt thường niên này, ngoài các màn show xe, giao lưu giữa các hội nhóm, Clb với nhau... sôi động nhất phải kể tới các trò chơi hấp dẫn, thu hút sự tham gia và cổ vũ của tất cả các thành viên có mặt và thắt chặt hơn tình cảm giữa những CLB Honda 67 trên cả nước.Ở trò chơi thi đi xe chậm, nhiều thành viên đã "trổ tài" điều khiển và giữ thăng bằng xe khéo léo, kết hợp với côn nhịp nhàng để luôn giữ thăng bằng trong một đường hẹp. Ngoài ra, các trò chơi cổ truyền như đập niêu, kéo co... cũng đã gây phấn khích mạnh cho những thành viên tại buổi họp mặt. Được biết, REVO và KM+ đã đồng hành cùng chương trình Hội ngộ Honda 67 lần thứ 10 này với vai trò nhà tài trợ giải thưởng.REVO™ và KM+ là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Mỹ của Hanam SGP. Trong khi Revo là sản phẩm phụ gia nhớt động cơ công nghệ hạt nano tích điện giúp giảm ma sát, tiếng ồn, tăng tuổi thọ động cơ thì KM+ đổ trực tiếp vào bình xăng giúp kim phun tạo ra các hạt nhiên liệu nhỏ hơn và làm sạch, bôi trơn buồng đốt giúp cho cả xe máy cũng như ôtô tiết kiệm nhiên liệu hơn.Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn và ý nghĩa cho những người tham gia như biểu diễn ca múa nhạc, giao văn nghệ giữa các Clb, trao kỷ niệm chương cho các đoàn, trao quà và đấu giá các phụ tùng xe hiếm để làm từ thiện... và cùng hẹn gặp lại một mùa hội ngộ của những người chơi xe Honda 67 vào năm 2018.Trong những năm qua, thú chơi các loại xe cổ như Honda 67, Super Cub, vespa cổ…đang trở thành một trào lưu, một thú vui không phân biệt tuổi tác. Thú chơi xe Honda 67 hiện nay còn được truyền qua nhiều thế hệ, đôi khi không chỉ là cách chơi mà còn là sự trân trọng giá trị lịch sử, kỷ niệm cuộc đời hay đơn giản là sự bù đắp cho một thời khốn khó.
Kể từ khi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại thành phố biển Nha Trang, Hội ngộ Honda 67 toàn quốc đã trở thành một sự kiện thường niên của CLB Honda 67 Việt Nam nói chung và là nơi hội tụ của những người đam mê dòng xe máy Honda 67 và các dòng xe máy Honda côn tay 50cc tại mọi miền đất nước. Năm nay, cuộc Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ 10 mang chủ đề “Hướng về vùng đất lửa”.
Cũng giống như các buổi gặp mặt thường niên của những người đam mê dòng xe côn tay huyền thoại Honda 67 tại Việt Nam. Buổi gặp gỡ, họp mặt lần thứ 10 này được tổ chức đúng vào ngày Giải phóng miền Nam 30/4. Tuy nhiên năm nay, địa điểm tổ chức nằm tại Thành phố Đông Hà, Quảng Trị thay vì ở Hà Nội, Bạc Liêu, Quảng Ngãi hay Thái Nguyên... như những năm liên tiếp trước đây
Theo đại diện CLB Honda 67 Đông Hà, Quảng Trị cho biết, đã có khoảng gần 1000 người tham gia vào cuộc Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ 10 này. Bên cạnh các CLB ở những tỉnh thành miền Bắc như Thanh Hoá, Lạng Sơn, Hà Nội... nhiều CLB từ miền Trung và miền Nam đã không quản ngại đường xá xa xôi, đã có kế hoạch đổ về Quảng Trị từ trước sự kiện như; Biên Hoà, Quảng Ngãi, Nha Trang, TP.HCM...
Là buổi gặp gỡ của CLB Honda 67 Việt Nam, không ngạc nhiên khi dòng xe Honda 67 chiếm số lượng đông đảo nhất, mang đầy đủ màu sắc và cá tính khác nhau. Bên cạnh đó là các dòng xe côn tay phân khối nhỏ quen thuộc khác của Honda như CD50, CD90, CL50, CD125 Benly...
Mặc dù là dòng xe côn tay chỉ dành cho đa số người sử dụng là nam giới với đủ các lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên với kiểu dáng gọn gàng và trọng lượng nhẹ, chiếc xe đã có một lượng "fan" lớn là các "quý bà, quý cô" cá tính không quản ngại đường xá xa xôi "xách xe lên và đi" tham dự buổi họp mặt 1 năm chỉ có 1 lần này..
Những chiếc xe Honda 67 taị đây cũng mang đủ màu sắc và dấu ấn riêng của chủ nhân, từ những chiếc xe chỉ được trang bị một số "đồ chơi" nhẹ nhàng, đơn giản cho tới "độ hết bài", đến nỗi nhiều người không còn có thể nhận ra "hình hài" nguyên bản của một chiếc xe côn tay 67.
Mỗi chiếc xe xuất hiện tại đây đều mang ý đồ của chủ nhân, bên cạnh những chiếc xe Honda 67 độ độc đáo và cá tính còn có cả những chiếc xe mang nét nguyên bản không hề thay đổi sau hàng chục năm mà chủ sở hữu luôn dày công gìn giữ như một báu vật của cả cuộc đời mình.
Tại buổi gặp mặt thường niên này, ngoài các màn show xe, giao lưu giữa các hội nhóm, Clb với nhau... sôi động nhất phải kể tới các trò chơi hấp dẫn, thu hút sự tham gia và cổ vũ của tất cả các thành viên có mặt và thắt chặt hơn tình cảm giữa những CLB Honda 67 trên cả nước.
Ở trò chơi thi đi xe chậm, nhiều thành viên đã "trổ tài" điều khiển và giữ thăng bằng xe khéo léo, kết hợp với côn nhịp nhàng để luôn giữ thăng bằng trong một đường hẹp. Ngoài ra, các trò chơi cổ truyền như đập niêu, kéo co... cũng đã gây phấn khích mạnh cho những thành viên tại buổi họp mặt. Được biết, REVO và KM+ đã đồng hành cùng chương trình Hội ngộ Honda 67 lần thứ 10 này với vai trò nhà tài trợ giải thưởng.
REVO™ và KM+ là hai sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia sử dụng công nghệ Mỹ của Hanam SGP. Trong khi Revo là sản phẩm phụ gia nhớt động cơ công nghệ hạt nano tích điện giúp giảm ma sát, tiếng ồn, tăng tuổi thọ động cơ thì KM+ đổ trực tiếp vào bình xăng giúp kim phun tạo ra các hạt nhiên liệu nhỏ hơn và làm sạch, bôi trơn buồng đốt giúp cho cả xe máy cũng như ôtô tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn và ý nghĩa cho những người tham gia như biểu diễn ca múa nhạc, giao văn nghệ giữa các Clb, trao kỷ niệm chương cho các đoàn, trao quà và đấu giá các phụ tùng xe hiếm để làm từ thiện... và cùng hẹn gặp lại một mùa hội ngộ của những người chơi xe Honda 67 vào năm 2018.
Trong những năm qua, thú chơi các loại xe cổ như Honda 67, Super Cub, vespa cổ…đang trở thành một trào lưu, một thú vui không phân biệt tuổi tác. Thú chơi xe Honda 67 hiện nay còn được truyền qua nhiều thế hệ, đôi khi không chỉ là cách chơi mà còn là sự trân trọng giá trị lịch sử, kỷ niệm cuộc đời hay đơn giản là sự bù đắp cho một thời khốn khó.