Gói độ Misha Design trên chiếc Ferrari 488 GTB hàng hiếm này là phiên bản giới hạn với chỉ 20 bộ toàn thế giới. Tại Việt Nam, còn một chiếc 488 GTB khác cũng được nâng cấp bodykit tương tự nhưng xe có màu trắng.Bộ bodykit của Misha Design trên Ferrari 488 GTB gồm cản trước, nắp capo, ốp sườn, cản sau và cánh gió mới làm bằng sợi carbon giúp tối ưu trọng lượng và tăng tính khí động học.Ở cản trước là lip gió mới được kéo dài hơn khiến khoảng sáng gầm và góc tới giảm đáng kể, đòi hỏi người lái phải cẩn thận hơn vì tiềm ẩn nguy cơ trầy xước.Chưa hết, Ferrari 488 GTB cũng nhận được bộ khuếch tán mới làm từ sợi carbon với thiết kế táo bạo hơn giúp tăng khả năng làm mát và ổn định luồng gió dưới gầm khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiếp đến là bộ cánh gió đến từ Mansory có thiết kế khá lạ mắt khi nằm đối xứng hai bên.Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ 2 tại Việt Nam “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu mảnh đến từ thương hiệu Litespeed Racing, ẩn sau là hệ thống phanh hiệu suất cao bao gồm đĩa phanh gốm carbon và kẹp phanh Brembo sơn màu xanh lá.Siêu xe sở hữu ngoại thất màu đen nhám kết hợp với một vài điểm nhấn màu xanh lá cây tạo sự tương phản thú vị. Số 88 xuất hiện ở nắp ca-pô là ngụ ý cho năm sinh của chủ xe (1988).Các phối màu này cũng được tìm thấy ở bên trong xe. Toàn bộ ghế ngồi cùng các chi tiết bọc da Alcantara màu đỏ ban đầu đã được thay bằng chất liệu da trơn màu xanh lá.“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban đầu.Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả Akrapovic đem lại âm thanh đầy uy lực hơn cho những cú bứt tốc. Ước tính chi phí nâng cấp Ferrari 488 GTB như hiện tại rơi vào khoảng hơn 2 tỷ đồng, ngang giá của một chiếc Audi Q3 mớiVideo: Ferrari 488 GTB độ Misha Design đầu tiên tại Việt Nam.
Gói độ Misha Design trên chiếc Ferrari 488 GTB hàng hiếm này là phiên bản giới hạn với chỉ 20 bộ toàn thế giới. Tại Việt Nam, còn một chiếc 488 GTB khác cũng được nâng cấp bodykit tương tự nhưng xe có màu trắng.
Bộ bodykit của Misha Design trên Ferrari 488 GTB gồm cản trước, nắp capo, ốp sườn, cản sau và cánh gió mới làm bằng sợi carbon giúp tối ưu trọng lượng và tăng tính khí động học.
Ở cản trước là lip gió mới được kéo dài hơn khiến khoảng sáng gầm và góc tới giảm đáng kể, đòi hỏi người lái phải cẩn thận hơn vì tiềm ẩn nguy cơ trầy xước.
Chưa hết, Ferrari 488 GTB cũng nhận được bộ khuếch tán mới làm từ sợi carbon với thiết kế táo bạo hơn giúp tăng khả năng làm mát và ổn định luồng gió dưới gầm khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiếp đến là bộ cánh gió đến từ Mansory có thiết kế khá lạ mắt khi nằm đối xứng hai bên.
Ferrari 488 GTB độ Misha Design thứ 2 tại Việt Nam “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu mảnh đến từ thương hiệu Litespeed Racing, ẩn sau là hệ thống phanh hiệu suất cao bao gồm đĩa phanh gốm carbon và kẹp phanh Brembo sơn màu xanh lá.
Siêu xe sở hữu ngoại thất màu đen nhám kết hợp với một vài điểm nhấn màu xanh lá cây tạo sự tương phản thú vị. Số 88 xuất hiện ở nắp ca-pô là ngụ ý cho năm sinh của chủ xe (1988).
Các phối màu này cũng được tìm thấy ở bên trong xe. Toàn bộ ghế ngồi cùng các chi tiết bọc da Alcantara màu đỏ ban đầu đã được thay bằng chất liệu da trơn màu xanh lá.
“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban đầu.
Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả Akrapovic đem lại âm thanh đầy uy lực hơn cho những cú bứt tốc. Ước tính chi phí nâng cấp Ferrari 488 GTB như hiện tại rơi vào khoảng hơn 2 tỷ đồng, ngang giá của một chiếc Audi Q3 mới
Video: Ferrari 488 GTB độ Misha Design đầu tiên tại Việt Nam.