Điểm dễ nhận ra nhất của 2 phiên bản Monster Stripe Edition đó là vạch màu trắng trên thân xe.2 vạch trắng này chạy dọc từ bình xăng tới tận đuôi xeBên cạnh sự khác biệt về màu sơn và hoạ tiết trang trí, 2 chiếc Monster còn có thêm một số trang bị "xịn" hơn các phiên bản bình thường.Phiên bản Monster 821 được trang bị phuộc trước Kayaba và phuộc sau monoshock của Sachs.Khối động cơ V-Twin Testastretta 11°vẫn đem tới công suất tối đa 112 mã lực.Nhờ có 8 chế độ lái khác nhau của hệ thống điều khiển lực kéo, sức mạnh này có thể được kiểm soát một cách hiệu quả.Để đảm bảo an toàn cho người lái, Ducati đã trang bị sẵn cho xe phanh ABS 3 kênh.Trong khi đó, Monster 1200S được trang bị thêm dè trước từ sợi carbon và pát biển số Ducati Performance phía sau.Ngoài những hệ thống điện tử tương tự như bản 821, 1200S còn có cả phuộc trước sau đều của Ohlins.Cả 2 phiên bản Monster mới đều đang trên đường tới các đại lý chính thức của Ducati trên toàn Thế giới.
Điểm dễ nhận ra nhất của 2 phiên bản Monster Stripe Edition đó là vạch màu trắng trên thân xe.
2 vạch trắng này chạy dọc từ bình xăng tới tận đuôi xe
Bên cạnh sự khác biệt về màu sơn và hoạ tiết trang trí, 2 chiếc Monster còn có thêm một số trang bị "xịn" hơn các phiên bản bình thường.
Phiên bản Monster 821 được trang bị phuộc trước Kayaba và phuộc sau monoshock của Sachs.
Khối động cơ V-Twin Testastretta 11°vẫn đem tới công suất tối đa 112 mã lực.
Nhờ có 8 chế độ lái khác nhau của hệ thống điều khiển lực kéo, sức mạnh này có thể được kiểm soát một cách hiệu quả.
Để đảm bảo an toàn cho người lái, Ducati đã trang bị sẵn cho xe phanh ABS 3 kênh.
Trong khi đó, Monster 1200S được trang bị thêm dè trước từ sợi carbon và pát biển số Ducati Performance phía sau.
Ngoài những hệ thống điện tử tương tự như bản 821, 1200S còn có cả phuộc trước sau đều của Ohlins.
Cả 2 phiên bản Monster mới đều đang trên đường tới các đại lý chính thức của Ducati trên toàn Thế giới.