Mẫu concept Volvo S90 Ambience này sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2018 ngày 25/4.Volvo S90 Ambience Concept là chiếc ô tô gây ấn tượng với thiết kế 3 ghế ngồi lạ mắt giúp hành khách ngồi hàng ghế sau có thể thư giãn thoải mái nhất.Ở vị trí ghế phụ là màn hình thu gọn, được mở ra khi người ngồi sau có nhu cầu giải trí.Điểm nhấn của S90 Ambience Concept là trần xe với các hình ảnh thay đổi theo chủ đề như: rừng Bắc Âu, cực quang, mưa, biển đảo, và hồ thiên nga.Ngoài ra, concept xe Volvo còn có chế độ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng lấy lại năng lượng như Nocturnal Mode (chế độ ban đêm) và Freedom Mode (chế độ tự do).Trần xe thay đổi theo chủ đề kết hợp với âm thanh từ hệ thống loa Bowers & Z Wilkins.Xe được kết nối với ứng dụng riêng trên smartphone, có thể thay đổi chủ đề chỉ bằng động tác nhấp tay trên màn hình điện thoại.Sự độc đáo của S90 Ambience Concept là 4 mùi hương nước hoa đặc biệt tỏa ra từ hệ thống trung tâm.Mỗi chủ đề được đồng bộ với một trong số 4 mùi hương nước hoa từ thương hiệu cao cấp Thụy Điển Byredo.Volvo có kế hoạch ra mắt S90 Ambience tại thị trường Trung Quốc. Năm ngoái, hãng xe Thụy Điển bán được 100.000 chiếc tại thị trường lớn nhất thế giới này.
Mẫu concept Volvo S90 Ambience này sẽ xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh 2018 ngày 25/4.
Volvo S90 Ambience Concept là chiếc ô tô gây ấn tượng với thiết kế 3 ghế ngồi lạ mắt giúp hành khách ngồi hàng ghế sau có thể thư giãn thoải mái nhất.
Ở vị trí ghế phụ là màn hình thu gọn, được mở ra khi người ngồi sau có nhu cầu giải trí.
Điểm nhấn của S90 Ambience Concept là trần xe với các hình ảnh thay đổi theo chủ đề như: rừng Bắc Âu, cực quang, mưa, biển đảo, và hồ thiên nga.
Ngoài ra, concept xe Volvo còn có chế độ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng lấy lại năng lượng như Nocturnal Mode (chế độ ban đêm) và Freedom Mode (chế độ tự do).
Trần xe thay đổi theo chủ đề kết hợp với âm thanh từ hệ thống loa Bowers & Z Wilkins.
Xe được kết nối với ứng dụng riêng trên smartphone, có thể thay đổi chủ đề chỉ bằng động tác nhấp tay trên màn hình điện thoại.
Sự độc đáo của S90 Ambience Concept là 4 mùi hương nước hoa đặc biệt tỏa ra từ hệ thống trung tâm.
Mỗi chủ đề được đồng bộ với một trong số 4 mùi hương nước hoa từ thương hiệu cao cấp Thụy Điển Byredo.
Volvo có kế hoạch ra mắt S90 Ambience tại thị trường Trung Quốc. Năm ngoái, hãng xe Thụy Điển bán được 100.000 chiếc tại thị trường lớn nhất thế giới này.