Phiên bản SVR của chiếc SUV hạng sang vẫn duy trì cấu hình động cơ tăng áp V8 5.0L của nhà sản xuất, những đã được tinh chỉnh lại. Nhờ đó, Jaguar F-Pace SVR 2021 mới sản sinh công suất 542 mã lực (như cũ) và mô-men xoắn 700 Nm (tăng 20 Nm).Kết hợp với động cơ được nâng cấp là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD cùng khả năng phân bổ mô-men xoắn theo yêu cầu người lái, cho phép chiếc xe SUV Jaguar F-Pace SVR đạt tốc độ 96 km / h chỉ trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,3 giây, so với trước đây. Tốc độ tối đa của chiếc SUV rơi vào mức 286 km / h.Các kỹ sư của Jaguar đã hiệu chỉnh lại chế độ lái thể thao Dynamic trên xe, giúp tăng độ phản hồi chân ga. Hệ thống treo của xe cũng được làm cứng hơn, hệ thống lái cũng được tối ưu hóa để mang lại cảm giác đánh lái thật hơn. Cuối cùng, lượng khí thải của xe cũng được cải thiện để đáp ứng các chuẩn khí thải hà khắc hơn của Châu Âu.Jaguar F-Pace SVR 2021 được bổ sung tính năng Dynamic Launch cho phép xe sử dụng quán tính tịnh tiến của bánh xe trong quá trình vận hành để duy trì lực đẩy của xe khi đang sang số. Như đã nói, hệ thống giảm xóc thích ứng của Jaguar F-Pace SVR 2021 đã được cập nhật để mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp. Hệ thống phanh cỡ lớn cũng đã được cải tiến với chức năng tăng cường lực tích hợp (Integrated Power Booster) nhờ đó xe trang bị bàn đạp phanh ngắn và thể thao hơn. Hiệu suất làm mát phanh cũng được cải thiện cho hiệu suất phanh tốt hơn.Phiên bản SVR cho năm 2021 cũng trang bị cản trước và sau xe được tinh chỉnh. Kết hợp với nhau, hệ thống này giúp giảm lực nâng xe 35% và giảm hệ số cản của xe từ 0,37 Cd xuống 0,36 Cd.Về kiểu dáng, phiên bản SVR gây chú ý nhờ thiết kế đầu xe táo bạo hơn. Hệ thống đèn pha hoàn toàn sử dụng công nghệ LED mới với đèn chạy ban ngày đồ họa Double J đặc trưng. Khe gió khí động học trên nắp capo là điểm nhấn khác biệt.Ở phía sau, F-Pace SVR 2021 vẫn trang bị đèn pha kiểu mới dạng mảnh, bắt mắt hơn khơi gợi đến mẫu xe Range Rover Velar. Tuy nhiên, ốp cản sau đã thay đổi kéo theo chụp ống xả sau xe cũng khác biệt và thể thao hơn.Bước vào bên trong cabin, khách hàng vẫn sẽ choáng ngợp bởi không gian nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất trong phân khúc.
Tương tự các phiên bản thấp hơn của F-Pace 2021, xe trang bị màn hình sau vô lăng dạng kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình trung tâm giải trí kiểu kính cong hiện đại thời thượng 11,4 inch sử dụng hệ thống Pivi Pro mới nhất của nhà sản xuất ôtô.Giao diện người dùng cũng được tối ưu hóa đi kèm chức năng cập nhật hệ thống qua mạng không dây. Mức giá xe Jaguar F-Pace SVR 2021 mới hiện vẫn chưa được công bố cụ thể.Video: Giới thiệu Jaguar F-Pace SVR 2021 mới.
Phiên bản SVR của chiếc SUV hạng sang vẫn duy trì cấu hình động cơ tăng áp V8 5.0L của nhà sản xuất, những đã được tinh chỉnh lại. Nhờ đó, Jaguar F-Pace SVR 2021 mới sản sinh công suất 542 mã lực (như cũ) và mô-men xoắn 700 Nm (tăng 20 Nm).
Kết hợp với động cơ được nâng cấp là hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD cùng khả năng phân bổ mô-men xoắn theo yêu cầu người lái, cho phép chiếc xe SUV Jaguar F-Pace SVR đạt tốc độ 96 km / h chỉ trong 3,8 giây, nhanh hơn 0,3 giây, so với trước đây. Tốc độ tối đa của chiếc SUV rơi vào mức 286 km / h.
Các kỹ sư của Jaguar đã hiệu chỉnh lại chế độ lái thể thao Dynamic trên xe, giúp tăng độ phản hồi chân ga. Hệ thống treo của xe cũng được làm cứng hơn, hệ thống lái cũng được tối ưu hóa để mang lại cảm giác đánh lái thật hơn. Cuối cùng, lượng khí thải của xe cũng được cải thiện để đáp ứng các chuẩn khí thải hà khắc hơn của Châu Âu.
Jaguar F-Pace SVR 2021 được bổ sung tính năng Dynamic Launch cho phép xe sử dụng quán tính tịnh tiến của bánh xe trong quá trình vận hành để duy trì lực đẩy của xe khi đang sang số. Như đã nói, hệ thống giảm xóc thích ứng của Jaguar F-Pace SVR 2021 đã được cập nhật để mang lại cảm giác lái tinh tế hơn ở tốc độ thấp. Hệ thống phanh cỡ lớn cũng đã được cải tiến với chức năng tăng cường lực tích hợp (Integrated Power Booster) nhờ đó xe trang bị bàn đạp phanh ngắn và thể thao hơn. Hiệu suất làm mát phanh cũng được cải thiện cho hiệu suất phanh tốt hơn.
Phiên bản SVR cho năm 2021 cũng trang bị cản trước và sau xe được tinh chỉnh. Kết hợp với nhau, hệ thống này giúp giảm lực nâng xe 35% và giảm hệ số cản của xe từ 0,37 Cd xuống 0,36 Cd.
Về kiểu dáng, phiên bản SVR gây chú ý nhờ thiết kế đầu xe táo bạo hơn. Hệ thống đèn pha hoàn toàn sử dụng công nghệ LED mới với đèn chạy ban ngày đồ họa Double J đặc trưng. Khe gió khí động học trên nắp capo là điểm nhấn khác biệt.
Ở phía sau, F-Pace SVR 2021 vẫn trang bị đèn pha kiểu mới dạng mảnh, bắt mắt hơn khơi gợi đến mẫu xe Range Rover Velar. Tuy nhiên, ốp cản sau đã thay đổi kéo theo chụp ống xả sau xe cũng khác biệt và thể thao hơn.
Bước vào bên trong cabin, khách hàng vẫn sẽ choáng ngợp bởi không gian nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất trong phân khúc.
Tương tự các phiên bản thấp hơn của F-Pace 2021, xe trang bị màn hình sau vô lăng dạng kỹ thuật số 12,3 inch cùng màn hình trung tâm giải trí kiểu kính cong hiện đại thời thượng 11,4 inch sử dụng hệ thống Pivi Pro mới nhất của nhà sản xuất ôtô.
Giao diện người dùng cũng được tối ưu hóa đi kèm chức năng cập nhật hệ thống qua mạng không dây. Mức giá xe Jaguar F-Pace SVR 2021 mới hiện vẫn chưa được công bố cụ thể.
Video: Giới thiệu Jaguar F-Pace SVR 2021 mới.