Tại Trung Quốc, Suzuki vừa chính thức ra mắt chiếc xe môtô Suzuki V-Strom DL250. Thuộc dòng xe địa hình đường trường (adventure) V-Strom, DL250 sẽ nằm ở phân khúc thấp dành cho người mới làm quen với xe phân khối lớn - "mảnh đất" chuẩn bị được các hãng xe lớn "khai phá" trong thời gian tới.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngay rằng V-Strom DL250 là một chiếc adventure "thực thụ" với kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái, chắn bùn cao theo phong cách BMW R1200GS và bình xăng lớn. Chiếc xe cũng có yên võng và tay lái cao, tạo sự thoải mái trên các hành trình khắc nghiệt.Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg.Bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc y hệt các dòng GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS trên phiên bản cao cấp. Chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.Nằm bên dưới lớp vỏ của V-Strom DL250 sẽ là bộ khung và máy tương tự như GSX-250R. Động cơ của xe có dung tích 248 cc SOHC, làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 25 mã lực và mô-men xoắn 23,4 Nm.Ngoài khung và máy, V-Strom DL250 còn chia sẻ chung mâm và lốp giống như GSX-250R. Tuy nhiên, khá lạ khi cả 2 bánh xe của V-Strom 250 đều có đường kính 17 inch, trong khi những chiếc xe dòng adventure khác thường có bánh trước cỡ 19 inch.Những chiếc V-Strom 250 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc đều được lắp sẵn bộ thùng đồ phía sau. Tuy nhiên những chi tiết này sẽ là trang bị tùy chọn, không được lắp sẵn khi mua xe.Suzuki bán ra V-Strom 250 tại Trung Quốc với 2 phiên bản không hoặc có phanh ABS, với mức giá lần lượt là 29.880 và 31.880 NDT (tương đương 99,4 và 106 triệu đồng.
Tại Trung Quốc, Suzuki vừa chính thức ra mắt chiếc xe môtô Suzuki V-Strom DL250. Thuộc dòng xe địa hình đường trường (adventure) V-Strom, DL250 sẽ nằm ở phân khúc thấp dành cho người mới làm quen với xe phân khối lớn - "mảnh đất" chuẩn bị được các hãng xe lớn "khai phá" trong thời gian tới.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy ngay rằng V-Strom DL250 là một chiếc adventure "thực thụ" với kính chắn gió cao, vòng bảo vệ ở hai bên tay lái, chắn bùn cao theo phong cách BMW R1200GS và bình xăng lớn. Chiếc xe cũng có yên võng và tay lái cao, tạo sự thoải mái trên các hành trình khắc nghiệt.
Nằm trong dòng V-Strom của Suzuki, 2 bên thân xe của V-Strom 250 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế có sự tương đồng lớn với các "đàn anh" V-Strom 650 và 1000. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ so với một mẫu adventure là 188 kg.
Bảng đồng hồ của V-Strom 250 là một màn hình LDC đơn sắc y hệt các dòng GSX-R150/S150, với điểm khác biệt duy nhất là đèn báo ABS trên phiên bản cao cấp. Chiếc xe còn được trang bị cổng sạc 12V để sạc các thiết bị di động cá nhân.
Nằm bên dưới lớp vỏ của V-Strom DL250 sẽ là bộ khung và máy tương tự như GSX-250R. Động cơ của xe có dung tích 248 cc SOHC, làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 25 mã lực và mô-men xoắn 23,4 Nm.
Ngoài khung và máy, V-Strom DL250 còn chia sẻ chung mâm và lốp giống như GSX-250R. Tuy nhiên, khá lạ khi cả 2 bánh xe của V-Strom 250 đều có đường kính 17 inch, trong khi những chiếc xe dòng adventure khác thường có bánh trước cỡ 19 inch.
Những chiếc V-Strom 250 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc đều được lắp sẵn bộ thùng đồ phía sau. Tuy nhiên những chi tiết này sẽ là trang bị tùy chọn, không được lắp sẵn khi mua xe.
Suzuki bán ra V-Strom 250 tại Trung Quốc với 2 phiên bản không hoặc có phanh ABS, với mức giá lần lượt là 29.880 và 31.880 NDT (tương đương 99,4 và 106 triệu đồng.