Hiện tại, thế hệ sedan thể thao BMW M3 E92 đã bị thay thế bởi phiên bản mới với tên mã F80. Tuy nhiên nhiều người yêu xe vẫn ưa chuộng khối động cơ V8 4.0l nạp khí tự nhiên trên M3 cũ thay vì 6 xi-lanh tăng áp của M3 mới.Đó là lý do chính khiến cho M3 E92 hiện vẫn còn được rất nhiều hãng độ trên thế giới quan tâm nâng cấp, trong đó có Mr Car Design từ Đức.Trên bản độ M3 E92 mới nhất, hãng đã tập trung cải thiện nhiều vào khả năng điều khiển của chiếc xe. Ở bên ngoài, M3 E92 sở hữu bộ mâm 19 inch từ phiên bản M3 GTS, kèm theo thớt kê 10 mm ở trục trước, 15 mm ở trục sau và lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup.Ngoại thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi lớn, ngoại trừ cánh đuôi dạng nẹp phía sau và những đường kẻ sọc trang trí 3 màu trên cản trước sau đặc trưng BMW M.Xuất phát từ phiên bản M3 sedan nhưng MR Car Design đã loại bỏ hàng ghế sau của xe, thay vào đó là bộ khung thép gia cường như xe đua. Cặp ghế trước nguyên bản cũng được thay bằng ghế đua BMW Performance cùng dây đai an toàn 4 điểm.Bằng cách chạy lại ECU, MR Car Design đã dễ dàng nâng công suất của khối động cơ S65 V8 4.0 nạp khí tự nhiên trên M3 E92 lên thành 450 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 430 Nm.Để giúp cho động cơ xe "thở" dễ hơn, hệ thống xả Evo full system của Akrapovic làm từ titanium đã được trang bị cho M3.Tập trung vào khả năng điều khiển của M3, Mr Car Design đã trang bị cho xe hệ thống phanh hiệu năng cao của Stoptech, với các đĩa 380 x 35 mm và heo 6 pis. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao của KW Clubsport và các thanh ổn định thân xe của H&R.Dù không có công suất "khủng" nhưng nhờ độ nhạy ga của động cơ nạp khí tự nhiên và các phụ tùng "hàng hiệu" từ những tên tuổi từ Đức, bản độ M3 E92 của Mr Car Design có thể dễ dàng đánh bại những "đàn em" M3 F80 trên đường đua.
Hiện tại, thế hệ sedan thể thao BMW M3 E92 đã bị thay thế bởi phiên bản mới với tên mã F80. Tuy nhiên nhiều người yêu xe vẫn ưa chuộng khối động cơ V8 4.0l nạp khí tự nhiên trên M3 cũ thay vì 6 xi-lanh tăng áp của M3 mới.
Đó là lý do chính khiến cho M3 E92 hiện vẫn còn được rất nhiều hãng độ trên thế giới quan tâm nâng cấp, trong đó có Mr Car Design từ Đức.
Trên bản độ M3 E92 mới nhất, hãng đã tập trung cải thiện nhiều vào khả năng điều khiển của chiếc xe. Ở bên ngoài, M3 E92 sở hữu bộ mâm 19 inch từ phiên bản M3 GTS, kèm theo thớt kê 10 mm ở trục trước, 15 mm ở trục sau và lốp thể thao Michelin Pilot Sport Cup.
Ngoại thất của chiếc xe không có nhiều thay đổi lớn, ngoại trừ cánh đuôi dạng nẹp phía sau và những đường kẻ sọc trang trí 3 màu trên cản trước sau đặc trưng BMW M.
Xuất phát từ phiên bản M3 sedan nhưng MR Car Design đã loại bỏ hàng ghế sau của xe, thay vào đó là bộ khung thép gia cường như xe đua. Cặp ghế trước nguyên bản cũng được thay bằng ghế đua BMW Performance cùng dây đai an toàn 4 điểm.
Bằng cách chạy lại ECU, MR Car Design đã dễ dàng nâng công suất của khối động cơ S65 V8 4.0 nạp khí tự nhiên trên M3 E92 lên thành 450 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 430 Nm.
Để giúp cho động cơ xe "thở" dễ hơn, hệ thống xả Evo full system của Akrapovic làm từ titanium đã được trang bị cho M3.
Tập trung vào khả năng điều khiển của M3, Mr Car Design đã trang bị cho xe hệ thống phanh hiệu năng cao của Stoptech, với các đĩa 380 x 35 mm và heo 6 pis. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao của KW Clubsport và các thanh ổn định thân xe của H&R.
Dù không có công suất "khủng" nhưng nhờ độ nhạy ga của động cơ nạp khí tự nhiên và các phụ tùng "hàng hiệu" từ những tên tuổi từ Đức, bản độ M3 E92 của Mr Car Design có thể dễ dàng đánh bại những "đàn em" M3 F80 trên đường đua.