Ngay từ cái nhìn đầu tiên, môtô thể thao Aprilia RSV4 Factory đã "hạ gục" dân mê tốc độ bởi sự gọn gàng và phù hợp với vóc dáng của người Việt. Chiếc xe có tổng trọng lượng gần 190 kg với khung xe bằng hợp kim nhôm khá nhẹ, gọn và dễ điều khiển.Dàn đầu của xe "cực ngầu" với kính núp gió đúng phong cách sportbike cùng bộ tem phong cách thể thao số hiệu 99.Bộ khung sườn của Aprilia RSV4 có thể căn chỉnh. Dàn áo của xe được chủ nhân thiết kế theo phong cách Racing khá đẹp.Đuôi xe mang đúng phong cách Racing với yên xe mềm solo cho một người ngồi cũng đã được phối lại.Tem Aprilia Racing hiện hữu mạnh mẽ và nổi bật.Cụm tay lái gãy thể thao của xe được trang bị thêm cùm Brembo.Bình xăng của xe được trang bị thêm nắp đồ chơi hàng hiệu Evotech.Xe được trang bị bộ giảm xóc trước có thể căn chỉnh và giảm xóc sau loại monoshock của Ohlins. Hệ thống phanh ABS cho cả bánh trước và sau.Các chi tiết nhỏ đã được thay thế bằng hàng hiệu, bên cạnh đó nhiều chi tiết ốp, nhựa... cũng được "lên" các bon.Chiếc xe sử dụng lốp (vỏ) không ruột radial, lốp trước cỡ 120/70 ZR17, lốp sau cỡ 190/55 ZR17.Để thêm phần uy lực chiếc RSV4 đã được chủ nhân trang bị pô Akrapovic với cổ pô Titan không chỉ tăng sức mạnh cho xe mà còn cho tiếng nổ đầy phấn khích.RSV4 là sở hữu động cơ 999,6 phân khối với xi-lanh hình chữ V nghiêng góc 65 độ biến nó thành siêu xe thể thao. Xe đạt công suất 180 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút.Ngoài ra, RSV4 Factory còn có những đặc điểm độc nhất khác như vị trí của động cơ có thể điều chỉnh, bộ giảm xóc trước, sau có thể căn chỉnh...
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, môtô thể thao Aprilia RSV4 Factory đã "hạ gục" dân mê tốc độ bởi sự gọn gàng và phù hợp với vóc dáng của người Việt. Chiếc xe có tổng trọng lượng gần 190 kg với khung xe bằng hợp kim nhôm khá nhẹ, gọn và dễ điều khiển.
Dàn đầu của xe "cực ngầu" với kính núp gió đúng phong cách sportbike cùng bộ tem phong cách thể thao số hiệu 99.
Bộ khung sườn của Aprilia RSV4 có thể căn chỉnh. Dàn áo của xe được chủ nhân thiết kế theo phong cách Racing khá đẹp.
Đuôi xe mang đúng phong cách Racing với yên xe mềm solo cho một người ngồi cũng đã được phối lại.
Tem Aprilia Racing hiện hữu mạnh mẽ và nổi bật.
Cụm tay lái gãy thể thao của xe được trang bị thêm cùm Brembo.
Bình xăng của xe được trang bị thêm nắp đồ chơi hàng hiệu Evotech.
Xe được trang bị bộ giảm xóc trước có thể căn chỉnh và giảm xóc sau loại monoshock của Ohlins. Hệ thống phanh ABS cho cả bánh trước và sau.
Các chi tiết nhỏ đã được thay thế bằng hàng hiệu, bên cạnh đó nhiều chi tiết ốp, nhựa... cũng được "lên" các bon.
Chiếc xe sử dụng lốp (vỏ) không ruột radial, lốp trước cỡ 120/70 ZR17, lốp sau cỡ 190/55 ZR17.
Để thêm phần uy lực chiếc RSV4 đã được chủ nhân trang bị pô Akrapovic với cổ pô Titan không chỉ tăng sức mạnh cho xe mà còn cho tiếng nổ đầy phấn khích.
RSV4 là sở hữu động cơ 999,6 phân khối với xi-lanh hình chữ V nghiêng góc 65 độ biến nó thành siêu xe thể thao. Xe đạt công suất 180 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút.
Ngoài ra, RSV4 Factory còn có những đặc điểm độc nhất khác như vị trí của động cơ có thể điều chỉnh, bộ giảm xóc trước, sau có thể căn chỉnh...