Tiết kiệm tiền 2 năm để cưới bạn trai quen qua Facebook

Google News

Facebook mới đây tiếp tục se duyên cho một đôi trẻ cách nhau hơn 10.000 km. Theo đó, chàng trai đến từ Indonesia, còn cô gái sống tại Italy.

Facebook mới đây tiếp tục se duyên cho một đôi trẻ cách nhau hơn 10.000 km. Theo đó, chàng trai đến từ Indonesia, còn cô gái sống tại Italy.
Sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội trong khoảng một thập kỷ trở lại đây đã và đang giúp nhiều người tìm thấy nửa kia của đời mình. Ilaria - Dzulfikar là một trong số những đôi trẻ may mắn đó.
Ilaria (người Italy) mới đây đến một ngôi làng ở tỉnh Central Java (Indonesia) để ra mắt gia đình của bạn trai Dzulfikar, sau khi cả hai quyết định kết hôn.
Tiet kiem tien 2 nam de cuoi ban trai quen qua Facebook
 Ilaria (giữa) trong ngày ra mắt gia đình bạn trai. Ảnh: Tribun News.
Theo The Jakarta Post, đôi trẻ quen nhau qua Facebook. Sau thời gian trò chuyện, tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm và chuẩn bị làm đám cưới.
Ilaria cho hay khoảng cách địa lý là trở ngại lớn nhất đối với tình yêu của hai người. "2 năm qua, tôi cố gắng tiết kiệm tiền khi làm tại một nhà hàng ở Italy chỉ để bay đến Indonesia", IIaria chia sẻ.
Cô may mắn nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ, dù nhiều người cho rằng quyết định kết hôn của thiếu nữ khá mạo hiểm.
Sự xuất hiện bất ngờ của Ilaria nhanh chóng thu hút sự chú ý từ nhiều người dân và cảnh sát bởi cô là người ngoại quốc.
"Chúng tôi muốn biết mục đích của cô ấy khi đến Indonesia", một đại diện của cảnh sát lý giải về sự có mặt của họ tại nhà của Dzulfikar.
Tiet kiem tien 2 nam de cuoi ban trai quen qua Facebook-Hinh-2
 Không chỉ họ hàng của Dzulfikar mà cả cảnh sát cũng đến nhà anh khi thấy Ilaria đến làng. Ảnh: Tribun News.
Theo Phương Thảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)