Thách thức hài hước thu hút các ông bố trẻ chỉ với vài chiếc bánh

Google News

Nhân dịp ngày của Bố, khắp các diễn đàn mạng đang thi nhau chia sẻ một thử thách thú vị dành cho những ông bố hóm hỉnh.

Thử thách thú vị đó mang tên THE CHALLENGE Cheerio.
Thách thức rất đơn giản:
1. Lấy một hộp bánh Cheerios.
2. Xếp lên người đứa con đang ngủ của bạn.
3. Một lúc, nếu xếp chồng được nhiều bánh ngũ cốc Cheerios lên người con mình nhất.. họ sẽ chiến thắng.
Thach thuc hai huoc thu hut cac ong bo tre chi voi vai chiec banh
 
Patrick Quinn, người sáng lập trang Life of Dad (một cộng đồng bố mẹ trẻ ở Mỹ với mục đích “chúc mừng khởi đầu hành trình làm cha”) nói với BuzzFeed rằng ông có ý tưởng của thách thức từ việc chơi với con trai 3 tuần tuổi của mình, Maxton.
“Tôi đang chăm đứa con ngủ thì thấy vài chiếc bánh Cheerios của đứa con lớn làm rơi trên ghế. Tôi thử xếp chúng lên trán con mình và nghĩ rằng không thể xếp hơn được 5 cái.”
Không ngờ ngay sau khi đăng tải, trên mạng đã có nhiều ông bố tham gia cuộc thử thách với hơn 10,000 bình luận và hàng trăm bức ảnh bé với những chiếc bánh cheerios trên người.
Quinn cũng cho biết, điều khó nhất mà anh thực hiện xếp bánh là phải cố nhịn cười. Đó là nguyên nhân chính khiến anh không thể xếp được cao hơn 5 chiếc bánh.
Quinn cũng khuyến khích mọi người có thể sáng tạo thêm. Chẳng han, nếu không có bánh Cheerios, họ có thể thực hiện với bánh hoa quả Fruit Loops, bánh càng nhiều màu sắc thì hình sẽ càng ấn tượng.
Với những người mới tham gia thử thách #CheerioChallenge, Quinn có lời khuyên rằng phần khó nhất là bạn phải nhịn được cười khi xếp bánh.
Mời quý độc giả xem video Nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)