Nữ sinh được lớp toàn con trai tặng bộ son MAC hơn 6 triệu đồng

Google News

Không chỉ may mắn có món quà nhiều cô gái mơ ước, nữ sinh Chen Weiqi còn thường xuyên được các bạn nam trong lớp quan tâm, chăm sóc.

Là con gái, ai chẳng muốn được chú ý và tặng quà vào những ngày đặc biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được những đấng nam nhi hiểu tâm lý phụ nữ, tặng đúng món quà mà chị em yêu thích.
Theo Shanghaiist, một nữ sinh đại học mới đây khiến cộng đồng mạng ghen tỵ khi nhận được bộ son cao cấp của thương hiệu MAC trong ngày 8/3 từ các nam sinh cùng lớp.
Nữ sinh may mắn trong clip là Chen Weiqi, sinh viên lớp Kỹ sư, Đại học Quảng Châu, Trung Quốc. Weiqi là cô gái duy nhất trong lớp nên đã được các bạn nam chu đáo chuẩn bị món quà đăc biệt vào ngày Quốc tế Phụ nữ.
 Weiqi là cô gái duy nhất trong lớp đại học. Ảnh cắt từ clip.
Khi mở hộp quà, Weiqi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ son cao cấp gồm 12 thỏi với màu sắc bắt mắt. Giá trị của bộ son này lên tới 1.800 nhân dân tệ (tương đương hơn 6,5 triệu đồng).
Giải thích về lý do tặng bạn gái duy nhất trong lớp cả một bộ son 12 cây như vậy, các chàng trai cho hay họ không chắc chắn Weiqi thích màu nào nhất. Do đó, mua luôn cả bộ và để Weiqi thoải mái lựa chọn là phương án tối ưu hơn cả.
Trả lời phỏng vấn của trang Pear Video, Weiqi chia sẻ cô biết trước các bạn nam sẽ làm điều gì đó cho mình, nhưng không nghĩ lại nhận được món quà lớn đến vậy.
 Chen Weiqi rất ngạc nhiên khi nhận được món quà yêu thích. Ảnh cắt từ clip.
Là đại diện phái đẹp duy nhất trong lớp học toàn nam, Weiqi đã quen với việc được chú ý và quan tâm. Cô thừa nhận các bạn học thường xuyên giúp cô cầm túi xách hoặc đề nghị mở hộ chai nước.
Dù được nam sinh trong lớp yêu quý, Weiqi lại không nảy sinh tình cảm với bất cứ ai. Cô tiết lộ đang hẹn hò với một anh chàng khác.
Sau khi câu chuyện của Weiqi được chia sẻ trên mạng, nhiều bạn gái đã không ngừng bày tỏ sự ghen tỵ và ngưỡng mộ. Đa số dân mạng đều cho rằng Weiqi quả thực may mắn khi được học tập trong một tập thể biết quý trọng phụ nữ.
Mời quý độc giả xem video Cô gái may mắn được tặng cả bộ son MAC cao cấp:
Theo Thu Trà/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)