Nhóc tỳ xinh như mộng chỉ "diễn sâu" vài giây đã đốn tim triệu người

Google News

Cô bé xinh đẹp xuất hiện trong đoạn clip ngắn với nụ cười cùng gương mặt như thiên thần khiến ai cũng phải trầm trồ mong có một cô con gái.

Mới đây, mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóc tỳ dễ thương trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Ngay lập tức những khoảnh khắc dễ thương của bé khiến dân mạng đặc biệt chú ý.
Chỉ với đoạn clip 15s, nhóc tỳ dễ thương này đã làm dân mạng 'bấn loạn' và ngay lập tức được mọi người ưu ái đặt biệt danh là 'thiên thần nhí', 'tiểu thần tiên'... Vậy có gì trong đoạn clip 15s ngắn ngủi mà lại khiến dân tình 'say đắm' đến vậy?
Ở ngay từ đoạn đầu của clip, nhân vật chính là 'tiểu thần tiên' xinh đẹp này đã xuất hiện trong chiếc váy dài chắc bồng bềnh như nàng tiên và chiếc áo hồng điệu đà. Cô bé xinh đẹp với mái tóc đen, xoăn nhẹ và được thắt dây gọn gàng hai bên.
Ngay giây phút bé mỉm cười và mở tròn đôi mắt, dân mạng đã như bị 'thôi miên' bởi nhóc tỳ này rồi. Chỉ vài giây sau đó, cô bé lại 'lột xác' với hình ảnh mới trong chiếc quần âu đen, chiếc áo thun vàng.
 Cô bé trong đoạn clip 15s được mệnh danh là 'tiểu thần tiên'.
 Cô bé xuất hiện với phong cách đa dạng, cùng gương mặt và nụ cười như thiên thần.
Với những tạo dáng khá chuyên nghiệp và điều quan trọng là thần thái đã khiến đoạn clip ngắn của bé thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều người còn nhanh chóng 'tag' bạn bè vào để cùng ngắm nhìn hay nhắc tên một nửa của mình để 'đòi' sinh ngay một bé gái đáng yêu như thế này.
Danh tính của nhóc tỳ này cũng đang được dân mạng 'ráo riết truy tìm'. Nhiều người cho rằng, đây là một cô bé đến từ Trung Quốc và chắc hẳn đã 'bén duyên' trong vai trò một mẫu ảnh nhí.
Hiện tại, đoạn clip của 'tiểu thần tiên' bí ẩn này vẫn đang được dân mạng tiếp tục chia sẻ khắp mạng xã hội.
Theo Phương Hà/Baodatviet.v

>> xem thêm

Bình luận(0)