Kỳ lạ nữ sinh Nhật cho sờ vòng một để... cứu thế giới

Google News

Để người lạ vô tư sờ vòng một của mình nhưng nữ sinh Nhật Bản không chút thẹn thùng, cười rất tươi.

>>> Xem video Lý do nữ sinh Nhật Bản mặc váy siêu ngắn dù chơi rét - Nguồn: Kênh kỳ lạ và có thật
Gần đây, tại một đường hầm đi bộ thuộc khu Shibuya, Tokyo, một nữ sinh Nhật Bản đã tiến hành hoạt động kỳ lạ, thu hút rất đông người đến xem và tham gia.
Theo thông tin đăng tải, nữ sinh người Nhật Bản này học theo những hoạt động cộng đồng ở nước ngoài như "free hug" - "ôm miễn phí", "free kiss" - "hôn miễn phí". Tuy nhiên, thay vì trao đi những cái ôm, chiếc hôn ngọt ngào và ấm áp, nữ sinh này lại thực hiện hoạt động "miễn phí ngực". Theo đó, nữ sinh này khuyến khích mọi người sờ ngực cô nàng đồng thời cũng biểu thị, khi có đủ 60 người tới sờ ngực cô, hoạt động sẽ chấm dứt.
Khi bắt đầu hoạt động "sờ ngực miễn phí" này, nữ sinh khá ngại ngùng. Tuy nhiên, khi cô giơ tấm biển lên cao và nói to, kêu gọi mọi người thực hiện, không khí ngượng ngùng chấm dứt.
Mới đầu, có những người tỏ ra ngạc nhiên, sửng sốt bởi hành động của nữ sinh này. Tuy nhiên, qua thời gian, đám đông tụ tập vây xem ngày một nhiều hơn, cũng có những chàng trai dám bước tới và sờ trực tiếp vào ngực nữ sinh này.
Một người làm được, nhiều người cũng làm được. Ngay sau khi có người đầu tiên tiến lên sờ ngực của nữ sinh, không khí trở nên sôi động. Liên tiếp sau đó là những màn sờ ngực nữ sinh một cách chớp nhoáng.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp cá biệt, vô cùng táo bạo, trước mặt rất nhiều người, họ bước đến đằng sau nữ sinh, ôm chặt cô nàng và sờ ngực của cô một lúc lâu. Mặc dù vậy, nữ sinh tỏ ra rất kiên nhẫn, cô nàng chỉ ngượng ngập một chút rồi lại cười trừ.
Được biết, chỉ trong một thời gian ngắn, hoạt động của nữ sinh Nhật Bản này đã lôi kéo đủ 60 người tham gia, trong đó phần lớn là các chàng trai. Bên cạnh đó, còn có cả một số ít những cô gái và người ngoại quốc.
Sau khi kết thúc hoạt động, nữ sinh này dường như rất hài lòng, cô giơ tấm bảng lên cao và nói to: "Hòa bình cho thế giới! Những bộ ngực cứu vớt thế giới này!"
Sau khi hoạt động này được ghi lại và đăng tải trên mạng, rất nhanh sau đó đã gây được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều phản đối và chỉ trích hành động của nữ sinh này là không biết xấu hổ, lố bịch và phản cảm.
Ngoài ra, cũng có người cho rằng, hoạt động này có lẽ là chủ ý của một nhóm người, nhằm thu hút sự chú ý ảo trên mạng xã hội.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)