“Khóa môi” phản cảm giữa quán cafe, cặp đôi khiến CĐM ngao ngán vì ý thức

Google News

(Kiến Thức) - Dù quán cafe còn đông khách nhưng cặp đôi trẻ vô tư "khóa môi" phản cảm khiến nhiều khách hàng tại quán và dân mạng lác đầu ngao ngán vì ý thức.

Mới đây, CĐM tiếp tục chán ngán khi đoạn clip ghi lại cảnh thân mật quá đà của cặp đôi trẻ ngay tại quán cafe. Trong clip ghi lại cảnh, đôi trai gái thản nhiên thể hiện những hành động thân mật trên mức cho phép như âu yếm, hôn nhau mặc cho quán cafe lúc đó đông người.
“Khoa moi” phan cam giua quan cafe, cap doi khien CDM ngao ngan vi y thuc
 
Clip cặp đôi khóa môi giữa quán cafe sau khi được đăng lên, thu hút sự chú ý của CĐM. Đa phần các ý kiến bình luận đều cho rằng hành động của cặp đôi trong clip không thể chấp nhận được, khiến người nhìn phải "đỏ mặt".
Tài khoản N.T bình luận: "Giới trẻ bây giờ hay nhỉ, coi chỗ công cộng như phòng the nhà mình vậy". Đồng quan điểm với N.T là C.L cho biết: "Thật không biết liêm sỉ là gì, nhà nghỉ đầy bên đường có đắt đỏ gì đâu".
Câu chuyện về cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng không còn là chuyện hiếm. Dù cộng đồng mạng ra sức chỉ trích, phản đối gay gắt những hành động này, danh sách các trường hợp tương tự liên tục được nối dài.
Trước tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng cần sớm có chế tài xử phạt thích đáng dành cho những cặp đôi có hành vi thân thiết quá đà nơi công cộng, không tôn trọng những người xung quanh.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)