Bắt đầu khởi công từ năm 2011, việc xây dựng con đường nguy hiểm dài gần 2 km nằm trên vách núi ở Pingjiang County, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, vẫn đang được hoàn thiện.Các nhà chức trách nước này hy vọng con đường khi hoàn thành sẽ thu hút được hàng ngàn du khách tới đây ngắm cảnh.Tuy nhiên, cảnh tượng hàng chục công nhân xây dựng không có thiết bị bảo hộ ngoài chiếc mũ cứng đội trên đầu, đang thi công con đường trên vách núi khiến nhiều người lo ngại.Họ làm việc trên giàn giáo ọp ẹp bằng gỗ được cố định vào vách núi cheo leo để tiếp tục mở rộng con đường.Công việc của những người công nhân vẫn diễn ra hàng ngày trên những giàn giáo bằng gỗ rộng hơn 3m, cheo leo trên vách núi.Ban đầu, các công nhân mở đường bằng cách lấy búa đục vào vách núi, gia cố các thanh gỗ để chuẩn bị dựng giàn giáo và đổ bê tông.Công việc nguy hiểm của các công nhân vẫn diễn ra hàng ngày trên độ cao hàng trăm mét so với mặt đất.Mặc dù nguy hiểm nhưng những công nhân không hề run sợ và hoàn thành tốt công việc của mình. Kỹ sư Yu Ji (48 tuổi), người thi công con đường cho hay: "Tôi không thấy nó khác những con đường khác. Nó cũng không nguy hiểm như mọi người nghĩ".Công đoạn trộn và đổ bê tông.Dùng xe cút kít để chở bê tông làm đường.Dù công việc khá nguy hiểm, thậm chí có thể đánh đổi mạng sống nhưng những công nhân này vẫn miệt mài làm việc bởi nhu cầu mưu sinh.
Bắt đầu khởi công từ năm 2011, việc xây dựng con đường nguy hiểm dài gần 2 km nằm trên vách núi ở Pingjiang County, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, vẫn đang được hoàn thiện.
Các nhà chức trách nước này hy vọng con đường khi hoàn thành sẽ thu hút được hàng ngàn du khách tới đây ngắm cảnh.
Tuy nhiên, cảnh tượng hàng chục công nhân xây dựng không có thiết bị bảo hộ ngoài chiếc mũ cứng đội trên đầu, đang thi công con đường trên vách núi khiến nhiều người lo ngại.
Họ làm việc trên giàn giáo ọp ẹp bằng gỗ được cố định vào vách núi cheo leo để tiếp tục mở rộng con đường.
Công việc của những người công nhân vẫn diễn ra hàng ngày trên những giàn giáo bằng gỗ rộng hơn 3m, cheo leo trên vách núi.
Ban đầu, các công nhân mở đường bằng cách lấy búa đục vào vách núi, gia cố các thanh gỗ để chuẩn bị dựng giàn giáo và đổ bê tông.
Công việc nguy hiểm của các công nhân vẫn diễn ra hàng ngày trên độ cao hàng trăm mét so với mặt đất.
Mặc dù nguy hiểm nhưng những công nhân không hề run sợ và hoàn thành tốt công việc của mình. Kỹ sư Yu Ji (48 tuổi), người thi công con đường cho hay: "Tôi không thấy nó khác những con đường khác. Nó cũng không nguy hiểm như mọi người nghĩ".
Công đoạn trộn và đổ bê tông.
Dùng xe cút kít để chở bê tông làm đường.
Dù công việc khá nguy hiểm, thậm chí có thể đánh đổi mạng sống nhưng những công nhân này vẫn miệt mài làm việc bởi nhu cầu mưu sinh.