Hôn con ngay sau khi sinh, mẹ vô tình giết chết con trai 11 ngày tuổi

Google News

 Nhìn con trai trắng nõn, mềm mại, Dakota thường không nhịn được mà hôn lên má cậu bé. Không ngờ, 6 ngày sau sinh, khóe miệng và mặt của cậu bé Emmitt bất ngờ nổi mụn rộp.

Theo Mirror, cô Dakota Elizabeth Goss, một người phụ nữ sống ở Bắc Carolina vốn rất hạnh phúc khi có con trai. Ngày hôm đó, Dakota hạ sinh thành công một bé trai tên Emmitt và cực kỳ vui vẻ khi lên chức mẹ.
Chăm sóc con trai vô cùng chu đáo, cô Dakota mường tượng về cuộc sống hạnh phúc của cả gia đình. Nhìn con trai trắng nõn, mềm mại, Dakota thường không nhịn được mà hôn lên má cậu bé. Không ngờ, 6 ngày sau sinh, khóe miệng và mặt của cậu bé Emmitt bất ngờ nổi mụn rộp.
Hiểu được có chuyện bất thường, cô Dakota và chồng vội vã đưa con đi khám. Khi đến bệnh viện, bác sĩ phát hiện Emmitt bị nhiễm virus herpes simplex (HSV), người lây nhiễm có lẽ là bố hoặc mẹ, vì hai người thường xuyên bế Emmitt, lây virus cho con trai ở khoảng cách gần hoặc qua những lần hôn.
Hon con ngay sau khi sinh, me vo tinh giet chet con trai 11 ngay tuoi
Ảnh minh họa. 
Đáng buồn thay, do sức đề kháng của Emmitt còn quá yếu, hệ miễn dịch chưa đủ mạnh để đánh bại virus nên dù được điều trị tận tình, cậu bé vẫn qua đời sau 11 ngày đến với thế giới.
Dakota phải mất một thời gian dài mới nguôi ngoai được. Vài ngày trước, cô đã đủ dũng cảm để chia sẻ câu chuyện của mình, mục đích là để cảnh báo các bậc cha mẹ không nên hôn con một cách tùy tiện.
Dakota cho biết, dù cố gắng đến đâu, thử nhiều cách, cô vẫn không cứu được con, vì vậy, trước khi bế con, mọi người nhớ rửa tay sạch sẽ, sát trùng tay, không chạm vào miệng, hôn con tùy ý. Đồng thời, hãy chú ý vệ sinh bản thân, tránh để xảy ra những điều đáng tiếc.
Chia sẻ của cô Dakota được mọi người quan tâm và chuyển tiếp liên tục. Họ cũng để lại lời nhắn cảm ơn Dakota vì đã nén đau thương, chia sẻ và cảnh báo mọi người, mong rằng cô sẽ sớm vượt qua được nỗi đau.
Kiều Dụ (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)