“Vịt bầu” hóa “thiên nga” nhờ 40 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn có thể biến những khuôn mặt xấu xí, dị dạng thành mỹ nhân bất chấp những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Cô gái lột xác sau 40 lần thẩm mỹ
Xuất hiện trên chương trình "Virus người sao Hỏa" tháng 7 của đài tvN Hàn Quốc, một cô gái trẻ có tên Kim Ji Ahn khiến nhiều khán giả choáng váng khi tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ tổng cộng 40 lần trong suốt 5 năm qua.
 Cô Kim Ji Ahn đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đến 40 lần.
Ban đầu, Kim Ji Ahn bước lên sân khấu với khuôn mặt bị che kín bởi một chiếc mặt nạ. Khi cô tháo mặt nạ ra, những người có mặt ở đó đều há hốc mồm kinh ngạc trước khuôn mặt xinh xắn của vị khách mời đặc biệt. Kim Ji Ahn cho biết trước đây cô có ngoại hình xấu xí nên rất tự ti.
Cô tâm sự: “Trong 5 năm qua, tôi đã đụng đến dao kéo 40 lần. Trước đây, tôi thường xuyên bị người ta chê bai, khinh bỉ vì diện mạo xấu xí. Một năm có 365 ngày thì ngày nào tôi cũng bị tổn thương bởi những lời lẽ cay độc đó.”
Cô gái lột xác sau 80 ngày thẩm mỹ
Dù đã 29 tuổi, nhưng vì ngoại hình chẳng lấy gì làm ưa nhìn, cô gái Yumeixi vẫn sống cô đơn trong một căn hộ. Cái cằm nhô và không cân xứng bẩm sinh khiến cô luôn bị nhìn như một kẻ kỳ quái. Từ khi đi nhà trẻ cho đến khi đi học cũng như đi làm, cô gái đều bị mọi người trêu chọc, xa lánh.
Yumeixi đã trở nên xinh đẹp và tự tin về ngoại hình của mình sau 80 ngày phẫu thuật thẩm mỹ. 
Vẻ ngoài khiến Yumeixi không thể tìm được việc làm ổn định vì vậy kinh tế rất khó khăn.
Yumeixi trở nên tự ti và không dám gặp gỡ ai. Cả năm có 365 ngày, cô luôn đeo khẩu trang để che kín mặt. Cuối cùng, cô quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ với hy vọng họ sẽ giúp mình thay đổi số phận. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Yumeixi đã về nhà xin lỗi cha mẹ về quyết định của mình.
Sau 80 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, Yumeixi đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình ăn khách chuyên giới thiệu về các cô gái thay đổi ngoại hình khó tin nhờ dao kéo của Hàn Quốc. 
Cô gái biến dị mặt thành mỹ nhân
Xuất hiện trong chương trình "Let’s Beauty" của Hàn Quốc, cô gái 21 tuổi có tên Pyo Ga Hee khiến nhiều người xúc động khi kể lại câu chuyện cuộc đời mình. Không ai nghĩ cô gái trẻ có dáng vẻ hoạt bát và nụ cười luôn thường trực trên môi lại phải gánh chịu nỗi đau lớn suốt nhiều năm qua.
 Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã biến khuôn mặt dị dạng thành mỹ nhân.
Pyo Ga Hee cho biết từ khi còn nhỏ mình đã mắc căn bệnh ung thư võng mạc và phải hóa trị. Việc này ảnh hưởng tới cấu trúc xương mặt và làn da của cô. Cuối cùng, mặt Ga Hee bị biến dạng và mất cân xứng, chỉ có bên mặt không hóa trị là phát triển bình thường.
Để giúp gia đình, Pyo Ga Hee đã từ bỏ giấc mơ vào đại học mỹ thuật và tìm việc làm. Tuy nhiên, vì khuôn mặt bị biến dạng xấu xí nên không ai chịu nhận cô.
Khi biết đến chương trình “Let’s Beauty”, cô đã quyết định chỉnh sửa khuôn mặt mình. Vì một bên mặt của Ga Hee đã bị biến dạng nên các bác sĩ chỉ còn cách phẫu thuật thêm vào những bộ phận khiếm khuyết. Cô đã được các bác sĩ phẫu thuật gắn mắt giả, trồng răng, gọt cằm, sửa mũi…
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Pyo Ga Hee đã cảm thấy tự tin hơn với khuôn mặt của mình. Cô hy vọng cuộc đời mình sẽ tươi sáng hơn với dung mạo mới này.
Linh Chi

Bình luận(0)