Uống nước đậu đen 1 tuần, đánh bay 3kg mỡ bụng

Google News

Uống nước đậu đen đúng cách có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Đỗ đen chứa albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong đậu đen rất cao gồm: lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin.
Đỗ đen rất giàu chất xơ và protein. Một chén đậu đen chứa 15 gram protein tương đương 30,5% nhu cầu protein và 74,8% nhu cầu chất xơ cho cơ thể mỗi ngày mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho việc giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả.
Cách nấu cước đậu đen giảm cân
Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.
Uong nuoc dau den 1 tuan, danh bay 3kg mo bung
Uống nước đậu đen đúng cách giúp giảm cân nhanh chóng
Một số lưu ý giúp bạn giảm cân nhanh hơn
Ăn sáng
Một nghiên cứu được tiến hành trên 2.000 người có kết quả giảm cân đáng kể và vẫn giữ vững được phong độ cho tới giờ cho thấy 78% ăn bữa sáng đủ 7 ngày/tuần. Bạn có thể thử những công thức bữa sáng có lợi cho tiêu hoá hay giúp đánh tan mỡ bụng chứ đừng bỏ qua bữa sáng vì nghĩ càng nhịn ăn nhiều càng dễ giảm cân.
Giảm 100 calorie/ngày
100 calories là lượng chất của một túi khoai tây chiên hoặc một ly bia nhẹ. Giảm dần lượng calories bằng cách đặt mục tiêu cắt 100 mỗi ngày sẽ tương đương với 700 calories/tuần và gần 5kg/năm. Hãy cố gắng thực hiện thật đều đặn, bỏ qua pho mát trong món mì Ý và ưu tiên rau củ quả, hoặc ăn thanh cà rốt thay vì khoai tây chiên cũng là những cách hữu hiệu.
Lên kế hoạch cho các bữa ăn
"Ăn sáng cho mình, ăn trưa cho bạn và ăn tối cho kẻ thủ" là câu "thần chú" mọi cô nàng nên nhỡ. Bữa sáng hoặc trưa nên là bữa thịnh soạn nhất trong ngày, sau đó giảm dần vào bữa tối. Cơ thể bạn sẽ có hàng giờ để đốt calories. Nếu bạn ăn nhiều vào thời điểm cuối ngày, lượng calories chuyển hoá thành chất béo sẽ cao hơn.
Theo Khỏe và Đẹp

Bình luận(0)