Thiết kế nội thất villa cao cấp cho không gian sống đầy cảm xúc

Google News

Ngôi biệt thự với tuổi đời 15 năm dần cũ kỹ đã được cải tạo lại thiết kế nội thất cao cấp hơn với những thêm thắt thẩm mỹ hài hoà, thổi ngọn gió mới tạo nên không gian sống cao cấp tinh tế mang đầy cảm hứng đương đại.

Căn villa cũ ở Bình Thạnh sau dự án cải tạo thiết kế nội thất đã mang một màu sắc mới, hiện đại, đầy đủ công năng và hài hoà với thiên nhiên. Không ai còn nhận ra căn nhà cũ đã dần xuống cấp trước đó. Phố Gia đã tạo nên không gian sống thật chất và hài hoà cá tính của cả hai thế hệ, bố mẹ và cô con gái mới du học về nước. Kiến trúc sư đã đưa vào trong thiết kế tinh thần đương đại trẻ trung của con gái và vẫn giữ sự sang trọng để ngôi nhà không “lệch pha” với bố mẹ.

Thiet ke noi that villa cao cap cho khong gian song day cam xuc

Ngôi biệt thự tuổi đời 15 năm được cải tạo lại thiết kế nội thất với phong cách Đương đại hoàn toàn mới

Không gian chung thư thái tràn ngập ánh nắng

Phòng khách mang phong cách đương đại với tông màu chủ đạo trắng và nâu vàng biến không gian nơi đây trở nên sinh động, đẹp mắt. Mảng tường được biến tấu với tone màu mạnh tạo điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng cho tổng thể. Bộ sofa với chất liệu thư giãn, thiết kế gọn gàng, đường nét thanh thoát kết hợp cùng bộ bàn trà tôn lên sự sang trọng cho nội thất biệt thự này.

Thiet ke noi that villa cao cap cho khong gian song day cam xuc-Hinh-2

Tối ưu ánh sáng tự nhiên trong không gian sống

Phố Gia đặc biệt chú ý tới việc đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong không gian, mang lại sức sống tươi mới, tràn đầy năng lượng cho căn biệt thự. Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi mở thông mảng tường vị trí cầu thang & bếp nhằm tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên vào nhà. Phần tường bê tông được đập bỏ, sử dụng cửa chính và cửa sổ bằng kính tấm lớn kết hợp rèm che để tối ưu trọn vẹn ánh sáng từ bên ngoài hàng hiên.

Vị trí bàn ăn – bếp – phòng sinh hoạt chung được kết nối với nhau tạo nên một không gian thông thoáng, hệ kệ trang trí với vai trò vừa làm vách ngăn ảo vừa là mảng decor cho mọi ánh nhìn từ phòng khách bước vào.

Thiet ke noi that villa cao cap cho khong gian song day cam xuc-Hinh-3

Đưa ánh sáng thiên nhiên vào trong không gian, mang lại sức sống tươi mới, tràn đầy năng lượng cho căn biệt thự

Phòng ngủ - không gian mang đậm tính cá nhân

Trong các thiết kế nội thất villa hiện đại của Phố Gia, phòng ngủ luôn là không gian được ưu ái. Không chỉ để nghỉ ngơi, đây là nơi thể hiện rõ nét nhất cá tính của gia chủ.

Thiet ke noi that villa cao cap cho khong gian song day cam xuc-Hinh-4

Trong các thiết kế nội thất biệt thự cao cấp của Phố Gia, phòng ngủ luôn được chú trọng đặc biệt.

Phòng ngủ Master mang tông màu trắng – nâu vàng trầm, sự đơn giản sang trọng toát lên ở mọi chi tiết. Tất cả đường nét, họa tiết đều phải rõ ràng để tăng tính thư thái cho người sử dụng. Không gian nơi đây mang sự thư giãn tuyệt đối với chiếc giường êm ái, đầu giường bo góc cong mềm mại khá đặc biệt. Cửa kính lớn hướng ra ban công cho tầm nhìn rộng rãi ra thiên nhiên, đón ánh sáng chan hòa ngập tràn phòng ngủ mỗi ngày.

Phòng ngủ con gái mang sắc hồng tro nữ tính, được nhấn nhá bằng bức tường giữ nguyên phần gạch thô phủ sơn trắng tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Căn phòng mang đậm tinh thần đương đại pha lẫn chút không khí Bắc Âu, đúng chuẩn gu của cô gái. Kiến trúc sư không quên khai thác trọn vẹn ánh sáng tự nhiên bằng cửa sổ lớn và cửa kính dẫn ra ban công để làm nổi bật các chi tiết bên trong.

Sự chỉn chu tinh tế trong thiết kế các không gian bổ trợ

Thiet ke noi that villa cao cap cho khong gian song day cam xuc-Hinh-5

Các không gian bổ trợ được thiết kế chỉn chu

Các công năng bổ trợ khác cũng được chú ý để tạo trải nghiệm sống hoàn mỹ cho gia chủ. Phòng tắm được xử lý ánh sáng rất tốt, chia nhiều nguồn sáng khác nhau tạo hiệu ứng sáng tối, mang lại nhiều xúc cảm đặc biệt. Phòng gym hiện đại với toàn bộ cửa kính chạm trần giúp không gian thông thoáng, làm tăng thêm cảm hứng cho việc luyện tập. Phòng giặt đầy đủ công năng và tính toán hợp lý nằm gọn gàng bên trong mái hiên sân thượng.

Bản thiết kế này là chặng đường dài trong tư vấn cải tạo, xử lý nhiều yếu tố chuyên sâu về kết cấu, công năng. Thực tế cải tạo công trình cũ có nhiều vấn đề phức tạp hơn so với một cấu trúc xây mới hoàn toàn. Vì lý do này mà yếu tố quan trọng nhất cho việc cải tạo nội thất công trình cũ chính là đội ngũ công ty thiết kế nội thất villa uy tín có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm. Phố Gia đã hoàn toàn chinh phục khách hàng với lời giải cho bài toán cải tạo thiết kế nội thất căn villa cao cấp này.

Chủ đầu tư: Gia đình anh Khoa – chị Hương

Diện tích: 520M2

Quy mô: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng

Phong cách: Đương đại


 

Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)