Rùng mình khi mua phải cánh gà McDonald vẫn còn nguyên lông

Google News

Zhou, tên của nữ khách hàng, không để ý và không biết trong cánh gà vẫn còn nguyên lông, cho đến khi cô dành suất ăn đó cho cô con gái nhỏ của mình.

Một phụ nữ ở Bắc Kinh bất ngờ nhận được đơn hàng cánh gà McDonald, trong đó chiếc cánh vẫn còn dính nguyên lông gà. Đáng buồn hơn nữa, Zhou, tên của nữ khách hàng, không để ý và không biết trong cánh gà vẫn còn nguyên lông, cho đến khi cô dành suất ăn đó cho cô con gái nhỏ của mình.
"Một suất cánh gà McDonald vẫn còn nguyên lông được rán lên và sau đó bán ra, chuyển thẳng đến tay khách hàng", Zhou viết trên mạng xã hội Trung Quốc cùng với bức ảnh cánh gà dính lông được bọc bột chiên lên. Hiện tại, con tôi như gặp ác mộng với vấn đề ăn uống".
Rung minh khi mua phai canh ga McDonald van con nguyen long
Cận cảnh miếng gà. Ảnh: BTimes 
Người phụ nữ đến cửa hàng McDonald để khiếu nại. Cửa hàng đề nghị đền bù cho cô gấp 10 lần giá trị phần cánh gà đã đặt và thêm 300 nhân dân tệ (45 USD) bằng tiền mặt hoặc phiếu giảm giá.
Tuy nhiên, cô từ chối lời đề nghị và báo cáo sự việc với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương. McDonald sau đó xin lỗi công khai trên Weibo và thông báo họ đang tìm hiểu vấn đề.
Một số người dùng mạng Trung Quốc tỏ ra nghi ngờ khâu vệ sinh thực phẩm của McDonald, song cũng có người tỏ ra ngạc nhiên vì sự việc cho thấy dường như cánh gà của McDonald thực sự được làm từ thịt gà thật.
Theo Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)