Ra mắt mạng di động thứ 6 tại Việt Nam với đầu số 087

Google News

(Kiến Thức) - Đông Dương Telecom chính thức chính thức ra mắt mạng di động thứ 6 tại thị trường Việt Nam, sử dụng đầu số 087 và hướng nhóm khách hàng công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp.
 

Ngày 25/4/2019, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087. Đây là mạng di động "ảo" đầu tiên tại Việt Nam và là mạng di động thứ 6 tại thị trường Việt Nam sau Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile và G-tel.
Đông Dương Telecom sẽ sử dụng tên thương hiệu là Indochine Telecom. Theo lãnh đạo nhà mạng, đối tượng khách hàng trước mắt là nhóm khách hàng công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp.
Ra mat mang di dong thu 6 tai Viet Nam voi dau so 087
 Đông Dương Telecom ra mắt mạng di động thứ 6 tại Việt Nam. Ảnh: Internet.
Ông Lưu Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom cho biết, trong thời gian đầu, nhà mạng sẽ hoạt động trên hạ tầng của VinaPhone.
Cũng theo ông Sơn, mạng di động ảo bước chân vào thị trường di động Việt Nam sẽ mang lại nhiều yếu tố tích cực trong phát triển của nhà khai thác di động có hạ tầng như VinaPhone. Việc bán lại lưu lượng là phương thức hiệu quả để chia sẻ chi phí vận hành mạng và nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư ban đầu.
Chiến lược trong tương lai của Đông Dương Telecom sẽ bao gồm kết nối với các mạng có phần dung lượng dư để tạo ra dịch vụ tiện lợi, kết nối tốt nhất nhưng giá cả, chi phí hợp lý, cung cấp chất lượng tốt. Phân khúc khách hàng chính vẫn sẽ là người có thu nhập thấp, sinh viên, công nhân ...
Mời độc giả xem video: Sim 11 số chuyển về 10 số. Nguồn: VTV1.
Công ty Đông Dương Telecom đã được Bộ TT&TT cấp giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động ảo từ tháng 8/2009. Đây là mô hình mạng di động dùng chung tài nguyên tần số đầu tiên được phép triển khai tại Việt Nam theo hình thức bán lại dịch vụ.
Đây không phải là lần đầu tiên Đông Dương Telecom xuất hiện ở thị trường viễn thông trong nước. Công ty đã từng ấp ủ dự định cung cấp dịch vụ di động ảo tại Việt Nam cách đây 10 năm nhưng sau đó lỡ hẹn với thị trường.
Hiện tại, Đông Dương Telecom đã triển khai ra mắt phòng giao dịch về dịch vụ di động đầu tiên ở Hà Nội. Dự kiến trong thời gian sắp tới, Đông Dương Telecom sẽ tiếp tục mở thêm các phòng giao dịch tại TP HCM và một vài tỉnh thành lớn trên cả nước.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)