Phát hoảng chuông cửa dát vàng, kim cương trị giá 2,2 tỷ

Google News

Hiện trên thế giới chỉ có duy nhất 10 chiếc chuông đắt đỏ như vậy.

Chiếc chuông đắt đỏ này là một sản phẩm của Ring – thương hiệu chuyên chế tạo linh kiện gia dụng thông minh. Chuông cửa thông minh phiên bản giới hạn này được nạm tổng cộng 2.077 viên sapphire, 40 viên kim cương dát vàng 18K. Những món trang sức đắt đỏ này do công ty Bijian Jewelry thực hiện.
Phat hoang chuong cua dat vang, kim cuong tri gia 2,2 ty
 Ring Elite Crown Jewel – siêu phẩm chuông cửa giá 2,2 tỷ đồng.
Nhà thiết kế đặt tên cho sản phẩm này là Ring Elite Crown Jewel. Nó được chế tạo dựa trên thiết kế của nguyên mẫu Doorbell Elite – một loại chuông cửa video. Hai tính năng mới được thêm vào bao gồm video phân giải HD và video hồng ngoại giúp nhìn rõ trong đêm. Doorbell Elite có mức giá thấp nhất là 450 USD (10 triệu VND), trong khi Elite Crown Jewel có mức giá lên tới 100 nghìn USD (2,2 tỷ VND).
Phat hoang chuong cua dat vang, kim cuong tri gia 2,2 ty-Hinh-2
 Sản phẩm này được nạm tổng cộng 2.077 viên sapphire, 40 viên kim cương dát vàng 18K, có chế độ video HD và video hồng ngoại.
Trên thị trường hiện nay chỉ có đúng 10 chiếc chuông Elite Crown Jewel. Bạn có thể tìm mua chúng tại Selfridges, Oxford, Anh quốc. Đây là chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp duy nhất bày bán sản phẩm này. Hãng Ring còn tuyên bố, mọi lợi nhuận thu được sẽ quyên tặng cho các tổ chức từ thiện ở Anh với mục đích làm giảm thiểu số lượng tội phạm.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)