Lộ giá quảng cáo trong trận Olympic Việt Nam tranh Huy chương đồng

(Kiến Thức) - Giá quảng cáo trên một số kênh truyền hình phát sóng trận tranh Huy chương Đồng giữa Olympic Việt Nam và Olympic Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) của VTC giữ nguyên như trận bán kết và cao hơn trận chung kết sắp tới.

Sáng 30/8, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc Đài tiếng nói Việt Nam đã công bố giá quảng cáo trong trận tranh giải Ba giữa Olympic Việt Nam với Olympic UAE ngày 1/9 tới và trong trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc với Olympic Nhật Bản thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18 phát sóng trên kênh VTC1 và VTC3.
Theo đó, giá quảng cáo trong chương trình phát sóng trận tranh Huy chương Đồng (HCĐ) giữa Olympic Việt Nam và Olympic Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) ngày 1/9 giữ nguyên so với mức giá của trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày 29/8 vừa qua. Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây là 450 triệu đồng; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
Giá quảng cáo trong chương trình phát sóng trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Nhật Bản lần lượt là 60 triệu đồng cho 30 giây, 45 triệu cho 20 giây, 36 triệu cho 15 giây và 30 triệu đồng cho 10 giây.
Lo gia quang cao trong tran Olympic Viet Nam tranh Huy chuong dong
 Sức hút của tuyển Olympic Việt Nam mang lại giá quảng cáo cao cho VTC. Ảnh: Tiền Phong.
Như vậy, giá quảng cáo trong chương trình phát sóng trận tranh giải Ba cao hơn 7,5 lần so với trận chung kết. Điều đó cũng chứng tỏ sức hút "khủng" của đội tuyển Olympic Việt Nam với dư luận.
Trước đó, giá quảng cáo trên các kênh của VTC trong chương trình phát sóng có sự tham gia của đội tuyển Olympic Việt Nam tăng mạnh sau mỗi trận đấu từ vòng 1/8 tới trận bán kết.
Cụ thể, chương trình phát sóng trận đấu vòng 1/8 của môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 có đội tuyển Việt Nam, VTC chào giá quảng cáo cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây, 112,5 triệu đồng cho 20 giây, 90 triệu đồng cho 15 giây và 75 triệu đồng cho 10 giây.
Tới trận Olympic Việt Nam gặp Syria, VTC chào giá quảng cáo cao nhất là 250 triệu đồng cho 30 giây phát sóng, 187,5 triệu đồng cho 20 giây, 150 triệu đồng cho 15 giây và 125 triệu đồng cho thời lượng 10 giây.
Tới trận bán kết Việt Nam gặp Hàn Quốc, giá quảng cáo tăng cao lên tới 450 triệu đồng cho 30 giây; 20 giây là 337,5 triệu đồng; 15 giây là 270 triệu đồng; 10 giây là 225 triệu đồng.
Với những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đã trình diễn từ đầu giải, các trận đấu trên nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi giá quảng cáo ở cuộc đọ sức này tăng lên chóng mặt.
Phát biểu trên Zing, một đại diện của VTC cho biết, VOV nỗ lực đàm phán để mua được bản quyền Asiad 18 không phải với mục tiêu kinh doanh mà với mục đích chủ yếu là phục vụ khán giả cả nước. Nhưng vị đại diện này cũng cho rằng: "Đương nhiên VTC phải kinh doanh để bù đắp chi phí, tăng nguồn thu có liên quan".

VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup

VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (TVad) vừa công bố bảng giá quảng cáo trong các chương trình trên sóng VTV dịp World Cup 2018. Mức giá này được xem là cao kỷ lục nếu so với những kỳ World Cup gần đây.

Động thái “lạ” của sếp doanh nghiệp trước trận Việt Nam - Hàn Quốc

(Kiến Thức) - Không chỉ cho nhân viên nghỉ làm việc sớm để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp còn quyết định thưởng tiền cho từng nhân viên nếu Olympic Việt Nam thắng Hàn Quốc tại trận bán kết Asiad 2018. 

Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc
 Trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết giải Đại hội thể thao Châu Á (Asiad 2018) diễn ra vào lúc 16h hôm nay 29/8 đang được hàng triệu người dân Việt Nam chờ đón. Ảnh: Internet.

Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-2
 Để thể hiện tình yêu dành cho các tuyển thủ của Olympic Việt Nam, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp đã có động thái "lạ", thu hút cư dân mạng. Công ty TNHH Optrontec (Khu công nghiệp Bá Thiện, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên tạm dừng công việc, hưởng nguyên lương để xem và cổ vũ cho trận đấu lịch sử này trong chiều nay. Ảnh chụp màn hình facebook.
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-3
 Công ty CP Tập đoàn Ntea Việt Nam cũng tạo điều kiện cho nhân viên công ty nghỉ làm từ 15h ngày 29/8, cổ vũ cho trận đấu bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Không những thế, công ty này còn miễn phí tất cả đồ uống tại hệ thống chuỗi các cửa hàng trà sữa của Ntea trên toàn quốc. Ảnh chụp màn hình facebook.

Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-4
 Ông Đào Ngọc Duyên – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thế giới Bất động sản (TP Hồ Chí Minh) - đã ký quyết định cho toàn thể nhân viên trong công ty được nghỉ làm sớm, từ 15h30 ngày 29/8/2018 để cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu trận bán kết. Ảnh: Doanhnhan.vn.
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-5
 Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo công ty này còn quyết định thưởng mỗi nhân viên 200.000 đồng/người, quản lý 400.000 đồng/người. Ảnh: Internet.
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-6
Lãnh đạo Công ty Cổ phần dược phẩm Nam Hà không chỉ cho toàn thể Cán bộ Công nhân viên được nghỉ làm từ 15h chiều để cổ vũ bóng đá mà còn hết sức tâm lý lo cho sức khỏe nhân viên, dặn dò nhân viên: "Không được cổ vũ hết sức, để dành sức khỏe để còn cổ vũ khi Việt Nam chính thức vô địch. Đặc biệt, các nhân viên còn được cung cấp một số sản phẩm của công ty để dùng trong trường hợp mất giọng, mất sức khi cổ vũ.
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-7
Ông Nguyễn Hùng Lâm – Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ BNT - đã quyết định cho toàn thể nhân viên công ty nghỉ từ 15h30 ngày 29/8/2018, đồng thời tập trung tại phòng họp lớn để cùng xem trận đấu. Ảnh: Vietnamnet. 
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-8
 Đặc biệt, lãnh đạo công ty còn hứa: "Trong trường hợp đội tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Olympic Hàn Quốc, ban Giám đốc quyết định thuê xe du lịch 29 chỗ cho toàn thể nhân viên công ty đi nhà hàng tổ chức vui chơi hoà chung với chiến thắng của đội tuyển và dân tộc”. Ảnh: Internet.
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-9
Một công ty về giáo dục tại quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng quyết định điều chỉnh thời gian diễn ra các ca học sớm hơn 1 tiếng, nhằm mục đích cho nhân viên được nghỉ sớm để xem đá bóng. Ảnh: Gia đình Việt Nam. 
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-10
Hoà chung vào không khí đang nóng dần lên trước trận đấu lịch sử, ngoài việc cho nhân viên nghỉ làm để xem bóng đá, công ty đồng phục Hải Anh chuyên sản xuất đồng phục quyết định tổ chức “Tặng miễn phí 1.000 áo phông Cờ đỏ Sao vàng” cho người hâm mộ quận Thanh Xuân, Hà Nội vào chiều nay. 
 
Dong thai “la” cua sep doanh nghiep truoc tran Viet Nam - Han Quoc-Hinh-11
Một sếp nữ là fan Olympic Việt Nam còn quyết định cuối năm thưởng chuyến du lịch Indonesia cho toàn thể nhân viên để ăn mừng chiến công của các tuyển thủ. Ảnh: FBNV.

VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết World Cup lên gấp đôi

Một phút quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 có giá từ 1,6 tỷ đến 2,4 tỷ đồng, thay vì 1 - 1,5 tỷ đồng như VTV rao bán trước đó...

 

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (TVad) vừa công bố điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận Chung kết và lễ bế mạc FIFA World Cup 2018 phát trên kênh VTV6 và VTV2.

Cụ thể, mức giá cao nhất dành cho 30 giây quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 diễn ra ngày 15/7 là 800 triệu đồng. 20 giây quảng cáo trận chung kết có giá 600 triệu đồng, 15 giây có giá 480 triệu đồng và 10 giây có giá 400 triệu đồng. Như vậy, một phút quảng cáo trong trận chung kết có giá từ 1,6 tỷ đến 2,4 tỷ đồng.

So với mức giá VTV công bố trước đó, mức giá mới này tăng gần gấp đôi. Trước đó, VTV cũng công bố giá quảng cáo với mức giá cao nhất dành cho trận chung kết ngày 15/7 với giá 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây. Mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết sẽ mang lại cho VTV từ 1 tỷ đồng - 1,5 tỷ đồng.

Tương tự, giá quảng cáo ở phần bình luận trận chung kết và lễ bế mạc cũng được tăng gấp đôi. Cụ thể, 30 giây quảng cáo giá 750 triệu đồng, 20 giây là 562 triệu đồng, 15 giây là 450 triệu đồng và 10 giây là 375 triệu đồng.

Đọc nhiều nhất

Tin mới