Giá một ly cà phê Latte Starbucks ở Việt Nam hiện đắt thứ 3 thế giới, chỉ sau Nga và Indonesia.Giá một cốc cà phê Starbucks ở Việt Nam là 8,18 USD, gấp gần 3 lần ở Mỹ.Người ta nghĩ một cốc cà phê Starbucks ở Mỹ rất đắt. Tuy nhiên, sự thật thì uống cà phê ở Nga mới là đắt nhất.Chỉ số “Latte Index” của ValuePenguin, một công ty cung cấp dịch vụ thông tin, cho thấy giá thực chất của một cốc cà phê Starbucks ở Nga là 12,32 USD.Trong khi đó, giá trung bình của một cốc cà phê Starbucks ở Mỹ chỉ 2,75 USD.Giá bán trung bình của một cốc cà phê Starbucks tại Việt Nam ở mức 8,18 USD.Hai quốc gia đứng phía sau Việt Nam là Thái Lan và Ấn Độ với mức giá lần lượt là 8,04 USD và 7,99 USD.Đối với các quốc gia châu Á, mức giá cho một sản phẩm Starbucks mà người dùng thực sự chi trả cao hơn nhiều so với các quốc gia tại châu Âu hay Bắc Mỹ.Ở Mỹ - quê hương của Starbucks - thương hiệu "sang chảnh" giá rẻ hơn nhiều so với các quốc gia châu Á như Indonesia và Việt Nam.Rất nhiều quốc gia Đông Nam Á nằm trong top đầu các quốc gia có giá bán cà phê Starburks cao nhất thế giới, trong đó có Vietnam, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia...Giá của cốc Starburks tại Việt Nam cao đứng thứ 3 trong danh sách 44 quốc gia được khảo sát, và xếp thứ hai trong khu vực.
Giá một ly cà phê Latte Starbucks ở Việt Nam hiện đắt thứ 3 thế giới, chỉ sau Nga và Indonesia.
Giá một cốc cà phê Starbucks ở Việt Nam là 8,18 USD, gấp gần 3 lần ở Mỹ.
Người ta nghĩ một cốc cà phê Starbucks ở Mỹ rất đắt. Tuy nhiên, sự thật thì uống cà phê ở Nga mới là đắt nhất.
Chỉ số “Latte Index” của ValuePenguin, một công ty cung cấp dịch vụ thông tin, cho thấy giá thực chất của một cốc cà phê Starbucks ở Nga là 12,32 USD.
Trong khi đó, giá trung bình của một cốc cà phê Starbucks ở Mỹ chỉ 2,75 USD.
Giá bán trung bình của một cốc cà phê Starbucks tại Việt Nam ở mức 8,18 USD.
Hai quốc gia đứng phía sau Việt Nam là Thái Lan và Ấn Độ với mức giá lần lượt là 8,04 USD và 7,99 USD.
Đối với các quốc gia châu Á, mức giá cho một sản phẩm Starbucks mà người dùng thực sự chi trả cao hơn nhiều so với các quốc gia tại châu Âu hay Bắc Mỹ.
Ở Mỹ - quê hương của Starbucks - thương hiệu "sang chảnh" giá rẻ hơn nhiều so với các quốc gia châu Á như Indonesia và Việt Nam.
Rất nhiều quốc gia Đông Nam Á nằm trong top đầu các quốc gia có giá bán cà phê Starburks cao nhất thế giới, trong đó có Vietnam, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia...
Giá của cốc Starburks tại Việt Nam cao đứng thứ 3 trong danh sách 44 quốc gia được khảo sát, và xếp thứ hai trong khu vực.