Cổ phiếu ngành thép đồng loạt tăng trong phiên VN-Index đỏ nhẹ

Google News

Phiên chiều diễn ra theo chiều hướng giằng co với những nhịp giảm và hồi phục đan xen nhau, kết phiên trong sắc đỏ nhẹ dưới tham chiếu.

Kết thúc phiên giao dịch 9/6, VN-Index giảm 0,11 điểm (-0,01%) xuống 1.307,8 điểm. HNX-Index tăng 1,81 điểm (+0,58%) lên 312,74 điểm. UPCoM-Index giảm 0,11 điểm (-0,12%) xuống 94,89 điểm.
Chỉ số VN30 kết phiên trong sắc xanh trên mốc tham chiếu, có 14 tăng điểm, 14 mã giảm điểm và 2 mã trong nhóm tham chiếu. POW, STB là nhân tố tăng mạnh nhất trong nhóm này, ngược lại thì VCB, SAB, VNM kéo lùi chỉ số.
Co phieu nganh thep dong loat tang trong phien VN-Index do nhe
 
Co phieu nganh thep dong loat tang trong phien VN-Index do nhe-Hinh-2
 Chứng khoán giao dịch phiên 9/6.
Diễn biến giao dịch theo các ngành, ngoài ngân hàng, các ngành giảm giá phiên hôm nay còn có dầu khí, bất động sản, bán lẻ, sản xuất thực phẩm,...
Trong khi đó, cổ phiếu thép, phân bón, hóa chất, xây dựng & vật liệu, điện đi ngược thị trường chung, trong đó, NKG và TLH đều được kéo lên mức giá trần, HSG tăng 6,2%, SMC tăng 5,6%, HPG tăng 2,8%....
DXG chính là cái tên sáng giá trong nhóm bất động sản khi đã có 2 phiên tăng trần liên tiếp, ngoài ra nhóm bất động sản khu công nghiệp cũng tăng trưởng tích cực.
Khối ngoại mua ròng khoảng 180 tỷ đồng ở sàn HoSE, trong đó tập trung mua ở STB, DXG, DPM,...
Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)