Chân dung hai thiếu gia tài giỏi thừa kế nghìn tỷ nhà bầu Hiển

Google News

(Kiến Thức) - Ông Đỗ Quang Hiển (hay bầu Hiển) có hai cậu con trai là Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang. Cả hai sẽ là người sẽ tiếp nhận cơ nghiệp nghìn tỷ của gia đình. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien
Đỗ Quang Vinh là con trai lớn của bầu Hiển. Anh từng theo học ngành tài chính, ngân hàng tại Đại học Middlesex (Anh) rồi làm việc cho Hana Bank (Hàn Quốc). Ảnh: Instagram. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-2
 Sau khi tốt nghiệp, Quang Vinh sang Mỹ đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Tập đoàn T&T chi nhánh tại Mỹ khi chưa đầy 30 tuổi. Ảnh: Instagram. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-3
 Hai lĩnh vực mà Vinh được giao là bất động sản và xuất nhập khẩu, vốn chẳng liên quan gì với chuyên môn ngân hàng của anh. Ảnh: Sohanews. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-4
Sau 4 năm, Vinh một lần nữa trở lại Việt Nam để “sẵn sàng cho một cuộc chuyển giao tại Tập đoàn T&T Group”. Ảnh: Instagram. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-5
 Là con trai cả của ông chủ ngành ngân hàng và ông bầu bóng đá, gia đình thừa điều kiện nhưng Vinh muốn có những thứ do chính tay mình làm ra. Ảnh: Instagram. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-6
 Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia thường khoe những bức ảnh du lịch hay những khoảnh khắc giản dị bên gia đình, bạn bè. Anh chàng cũng được đánh giá cao về sự thông minh, khiêm nhường vì ít khi khoe khoang hay thể hiện quá đà. Ảnh: Instagram. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-7
Trong khi đó, em trai Quang Vinh là Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) từng là du học sinh tại Anh. Anh đã chi khoảng 230 tỷ đồng để mua thành công 35,9 triệu cổ phiếu SHB theo phương thức khớp lệnh trên sàn từ ngày 15/1-3/2 vừa qua. Ảnh: Internet.  

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-8
 Những ngày đầu tháng 3, giá cổ phiếu SHB liên tục tăng mạnh, thiếu gia nhà bầu Hiển được cho là lãi khoảng 204- 208 tỷ đồng chỉ sau khoảng 1 tháng mua cổ phiếu. Ảnh: Internet.

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-9
 Đỗ Vinh Quang cũng là người đặc biệt yêu thích bóng đá. Chính anh là người có công lớn trong thương vụ đàm phán đưa Man City sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7/2015. Ảnh: Internet.

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-10
 Cuối tháng 1/2020, Vinh Quang được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ảnh: Vnexpress. 

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-11
 Việc trao trọng trách cho ông Đỗ Vinh Quang ở CLB Hà Nội tiếp tục là một tín hiệu đáng chú ý về động thái chuẩn bị cho thế hệ kế nghiệp của gia đình đại gia Đỗ Quang Hiển. Ảnh: Internet.

Chan dung hai thieu gia tai gioi thua ke nghin ty nha bau Hien-Hinh-12
 Nhiệm vụ bầu Hiển giao cho con trai không chỉ là giữ vững vị trí số một trong nước mà còn phải tiến ra sân chơi khu vực. Ảnh: Internet.

Video: Gia thế khủng của Bảo Hưng chàng thiếu gia khiến Tú Anh và Huyền My chửi nhau tung tóe. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)