Bị tố “chèn ép” lấy tiền khách: Ngân hàng SCB nói gì?

Google News

Đại diện Ngân hàng SCB đã lên tiếng trước thông tin bị khách tơ “chèn ép” nộp tiền lãi lên hơn 6 triệu đồng trong quá trình khách sử dụng thẻ visa Premier Mastercard World của SCB.

Liên quan đến sự việc Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) bị tố “chèn ép” lấy tiền khách trong quá trình sử dụng thẻ visa Premier Mastercard World của SCB, chiều ngày 21/6, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống một đại diện truyền thông SCB cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, sáng cùng ngày ngân hàng đã gọi điện và có giải thích cho khách hàng Minh Việt với tinh thần cầu thị.
Theo đại diện SCB, thời điểm thông báo cho khách hàng có thể là do nhân viên chi nhánh đang đông khách nên giao tiếp không đúng trọng tâm mà khách hàng yêu cầu. Điều này gây nên sự bức xúc cho khách hàng.
“Bên SCB đã góp ý và có hình thức xử lý nội bộ với nhân viên qua sự việc”, đại diện SCB nói.
Vị đại diện SCB cho biết thêm, số tiền 14.000 đồng quá nhỏ nên lúc khách hàng Minh Việt đóng thiếu anh ấy cũng không để ý. “Anh Minh Việt đã hỗ trợ là không đề cập đến vấn đề này nữa”, vị đại diện SCB nói.
Đại diện SCB giãi bày, để sự việc xảy ra cả khách hàng và ngân hàng đều không mong muốn. SCB sẽ rút kinh về những vấn đề này, để tư vấn kịp thời, tránh những bức xúc cho khách hàng.
Bi to “chen ep” lay tien khach: Ngan hang SCB noi gi?
Thông tin mới nhất về sự việc được chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân Minh Việt. 
Trong diễn biến liên quan, thông tin mới nhất về sự việc trên trang Facebook cá nhân anh Minh Việt cho biết, chiều qua và sáng nay, Giám đốc phòng giao dịch SCB Bạch Mai (Hà Nội) và Phó Ban truyền thông của SCB hội sở (Sài gòn) đã làm việc với anh để giải quyết các vấn đề anh nói.
SCB đã nhận trách nhiệm, đồng thời xin lỗi về những sai sót bên phía ngân hàng, dẫn tới những phiền toái cho tôi trong thời gian sử dụng dịch vụ. Bên phía SCB sẽ hoàn trả 6 triệu tiền lãi, đồng thời nhờ tôi gỡ bài trên facebook.
Trong thời gian làm việc, tôi nhận thấy SCB có tinh thần cầu thị, thiện chí, nhận trách nhiệm, sẵn sàng sửa sai, lắng nghe ý kiến góp ý để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt, chị Dương (Giám đốc dịch vụ khách hàng SCB Bạch Mai) cũng hỗ trợ tôi tối đa. Đây là thái độ, tinh thần tốt đáng ghi nhận của 1 doanh nghiệp lớn với 1 khách hàng nhỏ và đơn lẻ như tôi”, anh Minh Việt chia sẻ.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)