Vương Thu Phương bị loại khỏi Hoa hậu VN

Google News

Trước đêm chung kết chỉ một vài giờ, giải Vàng Siêu mẫu 2011 nhận được công văn của ban tổ chức, yêu cầu cô bỏ thi.

Trước đêm chung kết chỉ một vài giờ, giải Vàng Siêu mẫu 2011 nhận được công văn của ban tổ chức, yêu cầu cô bỏ thi.

Trong buổi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam 2012 vào tối qua (24/8) đã có thông tin rò rỉ rằng Vương Thu Phương, một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết. Tuy nhiên, trái với tin đồn này, giải vàng Siêu mẫu vẫn rạng ngời tham gia suốt gần 3 tiếng tổng duyệt chương trình và trình diễn các màn áo dài, bikini và dạ hội.

Vương Thu Phương bất ngờ nhận được công văn của ban tổ chức yêu cầu không xuất hiện trong đêm chung kết tối nay.
Vương Thu Phương bất ngờ nhận được công văn của ban tổ chức yêu cầu không xuất hiện trong đêm chung kết tối nay.
Chiều nay, chỉ cách đêm chung kết có một vài giờ, Vương Thu Phương bất ngờ nhận được công văn từ ban tổ chức yêu cầu cô rút khỏi cuộc thi. Trong công văn ghi rõ, người đẹp vi phạm quy chế của Hoa hậu Việt Nam 2012 và mắc một căn bệnh. Trước quyết định này, bản thân Vương Thu Phương cũng như cánh báo chí vô cùng sửng sốt. Cô khóc rất nhiều sau khi đọc tờ công văn và ở lì trong phòng, trong khi các thí sinh khác bận rộn make-up và chuẩn bị trang phục để ra sân khấu.

Ngay sau khi đăng quang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vương Thu Phương phải đối mặt với nhiều lời cáo buộc cho rằng cô đã kết hôn cùng một nhiếp ảnh gia tên là Bùi Huy Phương. Ở thời điểm đó, thậm chí không ít báo chí còn về tận quê của nhiếp ảnh gia này ở Hải Dương để dò tìm thông tin về chuyện kết hôn của cặp song Phương. Theo nhiều nguồn tin, cô và nhiếp ảnh gia này đã tổ chức tiệc cưới với sự góp mặt của cả gia đình hai bên và từng sống chung một thời gian. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ đường ai nấy đi. Còn câu chuyện đã đăng ký kết hôn hay chưa thì không ai rõ.

Đại diện của ban tổ chức cho biết: "Vương Thu Phương do không đủ điều kiện dự thi nên ban tổ chức đã gửi công văn cho cô, đề nghị cô không tham dự đêm chung kết". Khi được hỏi vì sao trong các buổi họp báo chung khảo ở khu vực phía Nam và phía Bắc, ban tổ chức khẳng định Vương Thu Phương vẫn đủ tiêu chí để dự thi Hoa hậu Việt Nam, vị đại diện này giải thích rằng: "Lúc đó, chúng tôi chưa thu thập đủ tư liệu. Đến thời điểm này, chúng tôi đã có đủ tư liệu nên mới đưa ra quyết định này".
Những hình ảnh được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương và bạn trai cũ.
Những hình ảnh được cho là ảnh cưới của Vương Thu Phương và bạn trai cũ.
Khi Vương Thu Phương gửi hồ sơ đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2012, một lần nữa ồn ào về việc kết hôn của cô được báo chí mổ xẻ. Tại buổi họp báo vòng chung khảo phía Bắc và phía Nam, ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức cuộc thi đã khẳng định, Vương Thu Phương không hề vi phạm quy chế bởi cơ quan công an đã điều tra và xác minh, cô chưa hề kết hôn như tin đồn. Bởi vậy, siêu mẫu vẫn tự tin tham gia các hoạt động tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 tại Đà Nẵng.
Bức hình được cho là chụp đám cưới Vương Thu Phương
Bức hình được cho là chụp đám cưới Vương Thu Phương
Sở hữu gương mặt đẹp đậm nét phương Đông và thân hình chuẩn, Vương Thu Phương được giới báo chí đánh giá cao và có khả năng sẽ đoạt vương miện. Trong bài phỏng vấn trả lời báo chí trước đêm chung kết, cô chia sẻ, tâm trạng cô rất thoải mái và không có điều gì làm cho cô xao nhãng hay mất tự tin. "Trước đây, khi tin đồn vừa ập đến, cuộc sống của tôi bị xáo trộn rất nhiều. Dư luận liên tục soi xét, và những scandal khiến tôi phiền não suốt một thời gian dài. Lúc đó, tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm để đối mặt, chỉ biết im lặng nghe mọi người phán xét mà không hề có cơ hội thanh minh... Cũng may tôi có và còn đủ nghị lực để vượt qua mọi chuyện và bước tiếp đến ngày hôm nay" - Vương Thu Phương nói về ồn ào chuyện cá nhân.
 
Tuy nhiên, vài giờ trước khi đêm chung kết cuộc thi HHVN diễn ra, dư luận lại xôn xao bởi bộ ảnh được chụp trong hôn lễ được cho là của Vương Thu Phương và nhiếp ảnh gia Bùi Huy Phương.
 
 
 
 
 
 
 
 
(Nguồn: Infonet/ Ngoisao)
[links()]

Bình luận(0)