Nhân danh cầu may, ông chủ ép nhân viên làm điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) -  Trong quá trình quản lý công ty, tại một sự kiện tập thể, ông Yang từng bức bách, cưỡng ép nhân viên dùng cung tên bắn chết những con gà đang bị nhốt, sau đó ông còn làm điều hãi hùng hơn... 

Yang Jin-Ho, chủ tịch một công ty công nghệ cao ở Hàn Quốc có tên là Công ty tương lai Hantai mới đây đã bị truy tố vì lạm dụng, ép nhân viên và giết hại động vật. Tuy nhiên, lần theo những dấu vết về hành trình phạm tội của ông Yang, cảnh sát còn phát hiện ra những điều rùng rợn hơn rất nhiều.
Theo thông tin đăng tải, ông Yang Jin-ho từng bị điều tra vì tội tấn công, đe dọa, ngược đãi, giết hại động vật. Thế nhưng ít người biết rằng, Yang Jin-ho còn là một ông chủ nổi tiếng khắc nghiệt với nhân viên.
Nhan danh cau may, ong chu ep nhan vien lam dieu rung ron...
 
Năm 2014, Yang Jin-ho lấy lý do muốn cầu phúc cho nhân viên của mình, đã tự tổ chức một buổi cúng tế. Trong buổi cúng tế này, ông Yang đã thu thập tóc, móng tay, máu của các nhân viên. Thế nhưng những mẫu vật đó không được sử dụng để cầu phúc nhưng lời ông Yang hứa hẹn.
Thực chất, những mẫu vật đó được ông Yang tạo thành bù nhìn, sau đó chôn tại phần mộ tổ nhiên nhà mình. Sau đó, ông Yang cũng mời thầy cúng tới để làm lễ, mục đích "hấp thú linh khí của người trẻ tuổi", giúp bản thân tiến xa hơn con đường công danh sự nghiệp, đồng thời sống lâu hơn.

Mời quý vị xem video: Những con giáp bứt phá thành ông chủ, bà chủ lớn cuối 2018

Tuy nhiên, đó cũng không phải lần đầu ông Yang thể hiện mình là một con người đáng sợ. Trong quá trình quản lý công ty, tại một sự kiện tập thể, ông Yang từng bức bách, cưỡng ép nhân viên dùng cung tên bắn chết những con gà đang bị nhốt.
Vì thấy quá tàn nhẫn, nhân viên của ông Yang không muốn tham gia. Thấy thế, ông Yang đã tức giận tự mình làm mẫu, cầm cung tên bắn chết nhiều con gà trước sự sợ hãi của nhân viên.
Sau khi những việc làm tàn ác của Yang Jin-ho lần lượt bị lộ ra, đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, giận dữ. Đa số mọi người đều cho rằng ông Yang thực chất là một con người biến thái
Hiện tại, Yang Jin-ho đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm với nhiều tội danh khác nhau. Phiên tòa đầu tiên xử Yang sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 1 năm sau.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)